CLB Heerenveen công bố cầu thủ thay chỗ Văn Hậu

01/08/2020 14:00

Hôm qua (31/7), CLB đã chiêu mộ hai cầu thủ Erwin Mulder và Sieben Dewaele. Trong đó, Sieben Dewaele là cầu thủ có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế Văn Hậu.

Như đã biết, hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với CLB Heerenveen đã kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Sau thời gian đàm phán, CLB Hà Lan đã không đạt được thỏa thuận mượn thêm tuyển thủ Việt Nam vì vấn đề tài chính. Văn Hậu đã chia tay Heerenveen để trở về Việt Nam thi đấu cho CLB chủ quản CLB Hà Nội.
CLB Heerenveen công bố cầu thủ thay chỗ Văn Hậu - 1
Sieben Dewaele đã thế chỗ Văn Hậu, thi đấu bên cánh trái của Heerenveen
Sau khi chia tay Văn Hậu, Heerenveen đã tìm được người thay thế. Vào hôm qua, họ đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ Sieben Dewaele. Cầu thủ trẻ người Bỉ tới Heerenveen theo dạng cho mượn từ CLB Anderlecht.
Dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng Sieben Dewaele lại thi đấu khá hay trong vai trò hậu vệ trái ở mùa giải trước. Anh đã có tới 15 trận ra sân cho Anderlecht ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải trước. Bản thân Heerenveen đang rất bí người, nên họ đang cần một cầu thủ đa năng như vậy.
Ngoài vị trí hậu vệ cánh, Heerenveen cũng tìm xong thủ môn mới. Họ đã chiêu mộ thủ thành Erwin Mulder từ Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của thủ thành người Hà Lan vừa hết hạn với Swansea.
CLB Heerenveen công bố cầu thủ thay chỗ Văn Hậu - 2
Heerenveen chiêu mộ thủ môn Erwin Mulder theo dạng chuyển nhượng tự do
Trong quá khứ, Erwin Mulder từng có giai đoạn khoác áo Heerenveen từ năm 2015 tới 2017. Sau đó, thủ thành này đã được bán cho Swansea. Tuy nhiên, ở CLB giải hạng Nhất Anh, Erwin Mulder đã không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức. Anh không có bất kỳ lần ra sân nào trong mùa giải này.
Ở mùa giải vừa qua, Heerenveen đã chia tay cả 3 thủ môn. Do đó, họ vẫn đang tìm kiếm thêm một thủ thành nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, họ cũng đang hướng tới bổ sung 1 tiền vệ trung tâm, 1 tiền vệ tấn công và 1 tiền đạo. Với tài chính eo hẹp, Heerenveen đang hướng tới các bản hợp đồng chuyển nhượng tự do hoặc mượn lại.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Heerenveen đã chia tay nhiều ngôi sao như Alen Halilovic, Jordy Bruijn, Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn... Trong đó, Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn là hai cầu thủ lương cao nhất Heerenveen.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Heerenveen công bố cầu thủ thay chỗ Văn Hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO