Civid-19 phức tạp, Premier League hoãn vô thời hạn

DL| 03/04/2020 23:04

Việt BáoĐại dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp, và BTC Premier League vừa ra thông báo mới nhất, hoãn các vòng đấu vô thời hạn.

Ngày 3/4, Premier League có cuộc họp mới với đại diện các CLB, và thông báo chính thức về việc hoãn vô thời hạn giải đấu.

Premier League dự kiến trở lại sau ngày 30/4. Tuy nhiên, kịch bản này là không thể, khi Covid-19 vẫn đang bùng phát không thể kiểm soát.

"Chúng tôi thừa nhận rằng Premier League sẽ không tiếp tục vào đầu tháng 5, và mùa giải 2019-20 sẽ chỉ trở lại khi thực sự an toàn, các điều kiện phù hợp để thi đấu.

Thời điểm trở lại đang được xem xét liên tục với tất cả các bên liên quan, vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, và chúng tôi làm việc cùng nhau trong suốt thời gian rất khó khăn này.

Premier League đang hợp tác chặt chẽ với hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh, với Chính phủ, các cơ quan công cộng và các bên liên quan khác để đảm bảo tìm ra giải pháp tốt nhất.

Với lựa chọn này, chúng tôi đặt một mục tiêu hoàn thành trọn vẹn giải đấu trên sân cỏ, cũng như các đấu trường cúp.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về sự trở lại sẽ chỉ đến khi có sự cho phép của Chính phủ, cùng hướng dẫn y tế".

Như vậy, giống như UEFA lên ý tưởng mới đây, Premier League có thể diễn ra trong tháng 6 và tháng 7, nếu tình hình cho phép.

Cũng trong cuộc họp ngày 3/4, Premier League cam kết hỗ trợ 20 triệu bảng cho Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS), trong nỗ lực điều trị Covid-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Civid-19 phức tạp, Premier League hoãn vô thời hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO