Chuyển nhượng ngày 2/5: Sao Lyon mong muốn gia nhập MU

02/05/2020 18:33

Chuyển nhượng ngày 2/5, sao Lyon mong muốn gia nhập MU, Barca gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sancho.

Sao Lyon mong muốn gia nhập MU: Tiền đạo mới nổi của Lyon - Moussa Dembele để ngỏ khả năng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thông tin từ Manchester Evening News khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ khó lòng từ chối viễn cảnh được chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford sau khi Lyon mất suất dự Cúp châu Âu mùa tới bởi phán quyết kết thúc mùa giải của LĐBĐ Pháp. 

chuyen nhuong ngay 2/5: sao lyon mong muon gia nhap mu  hinh 1
Dembele đang mong muốn gia nhập MU

Barca gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sancho: Trong những động thái mới nhất, Barca đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sancho, tờ Bild (Đức) đã xác nhận thông tin này. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu như MU, Real, Chelsea, Liverpool được cho là đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. 
Marcelo hi vọng ở lại Real: Thông tin từ Goal cho biết, Marcelo đang mong muốn tiếp tục ở lại Real Madrid thay vì chuyển đến Juventus như một số đồn đoán trước đây. Cầu thủ người Brazil năm nay đã 33 tuổi và không còn có được vị trí chính thức thường xuyên tại sân Bernabeu. 
Werner nói không với Bayern: Chia sẻ với Goal, tiền đạo Timo Werner khẳng định anh ưu tiên việc ra nước ngoài thi đấu hơn là gia nhập Bayern. Werner được cho là đang nhận được sự theo đuổi từ MU, Liverpool cùng một số CLB khác. 
Milan nhắm đến tiền vệ của Marseille: Theo Le10Sport, AC Milan đang nhắm đến tiền vệ Florian Thauvin của Marseille. Được biết, hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Velodrome sẽ hết hạn vào Hè 2021. 
Roma quyết không để Smalling trở lại MU: Theo HLV trưởng của AS Roma - Paulo Fonseca, đội bóng này đang làm tất cả để tiếp tục mượn trung vệ Chris Smalling từ MU. Ông Fonseca tin tưởng Smalling sẽ tiếp tục đóng góp cho đội bóng chủ sân Olimpico như những gì anh đã làm được từ đầu mùa giải này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng ngày 2/5: Sao Lyon mong muốn gia nhập MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO