Chuyển nhượng 15/5: Bale có thể ra đi tự do, MU nhắm sát thủ 27 tuổi

15/05/2020 12:34

VOV.VN - Chuyển nhượng 15/5, Bale và James Rodriguez có thể ra đi miễn phí, David Silva có thể gia hạn hợp đồng với Man City, Willian vẫn chưa chốt tương lai.

Messi khen ngợi Lautaro Martinez. Trả lời phỏng vấn Mundo Deportivo, Messi dành những lời có cánh cho Lautaro Martinez, khi có kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Hiện tại, Barca đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Lautaro Martinez, đội bóng này sẵn sàng trả lương 11 triệu euro để chèo kéo chân sút người Argentina.
Bale và James Rodriguez có thể ra đi miễn phí. Theo thông tin từ Daily Mail, việc các đội bóng La Liga chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 sẽ khiến những đội bóng phải cắt giảm nhân sự, đặc biệt là những cầu thủ hưởng lương cao. Cũng theo nguồn tin này, Bale và James Rodriguez có thể rời Real Madrid theo dạng…miễn phí.
chuyen nhuong 15/5: bale co the ra di tu do, mu nham sat thu 27 tuoi hinh 1
Real Madrid có thể để Bale ra đi miễn phí (Ảnh: Reuters).
David Silva có thể gia hạn hợp đồng với Man City. Hợp đồng hiện tại của David Silva với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tiết lộ sẽ rời sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Tuy nhiên, theo thông tin từ The Times, David Silva có thể ở lại Man City.
MU theo đuổi Alassane Plea. Theo thông tin từ Sky Germany, ban lãnh đạo MU đang liên hệ với  Alassane Plea  bên phía Borussia Monchengladbach. Tiền đạo 27 tuổi ghi 8 bàn thắng, 8 kiến tạo cho Borussia Monchengladbach trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Raul Jimenez. Birmingham Mail đưa tin, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Raul Jimenez. Hiện tại, MU cũng là đội theo đuổi tiền đạo thuộc biên chế của Wolves.
Willian vẫn chưa chốt tương lai. Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào 30/6/2020, nhưng tiền vệ này vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng. Hiện tại, cầu thủ người Brazil lđược Arsenal, Tottenham Hotspur, Liverpool, Juventus và Barcelona theo đuổi, nhưng anh vẫn chưa chốt tương lai.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 15/5: Bale có thể ra đi tự do, MU nhắm sát thủ 27 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO