Chuyển nhượng 11/8: Liverpool đón tân binh, MU tan mộng mua Sancho

11/08/2020 09:50

Bản tin chuyển nhượng 11/8, Liverpool đón tân binh, MU tan mộng mua Sancho, Takefusa Kubo đầu quân cho Villarreal.

David Silva sắp đầu quân cho Lazio. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, David Silva có thể hoàn tất việc đầu quân cho Lazio trong 24h tới. David Silva có 10 năm khoác áo Man City, anh sẽ rời đội bóng này khi chiến dịch UEFA Champions League 2019/2020 của nửa xanh thành Manchester khép lại.

MU tan mộng mua Sancho. Cầu thủ người Anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Thời gian qua, “Quỷ đỏ” đã nỗ lực đàm phán với Dortmund để hoàn tất thương vụ này, nhưng không thành công. Ở phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với Sancho tới mùa hè 2023. Do đó, cơ hội để MU mua tiền vệ người Anh coi như hết.
chuyen nhuong 11/8: liverpool don tan binh, mu tan mong mua sancho hinh 1
Sancho được cho là đã gia hạn hợp đồng với Dortmund tới mùa hè 2023 (Ảnh: Getty).

Liverpool đón tân binh. Theo đó, nhà vô địch Premier League 2019/2020 đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Hy Lạp - Konstantinos Tsimikas với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. “Lữ đoàn đỏ” phải trả cho Olympiacos 11,75 triệu bảng ở thương vụ này.

Takefusa Kubo đầu quân cho Villarreal. Takefusa Kubo thuộc biên chế của Real Madrid, nhưng ở mùa giải 2019/2020 thi đấu cho RCD Mallorca theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Nhật Bản ghi được 4 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. Mới đây,  Real Madrid tiếp tục cho Takefusa Kubo đến Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Inter Milan quan tâm tới Chris Smalling. Theo Sportmediaset, HLV Conte rất mến mộ tài năng của Chris Smalling và màn trình diễn của cầu thủ này tại Roma ở mùa giải 2019/2020. Do đó, ông muốn ban lãnh đạo Inter Milan đàm phán mua trung vệ này. Hiện tại, Chris Smalling cũng không nằm trong kế hoạch của MU.

Zinedine Zidane nhắm đồng hương. Thông tin từ Cadena Ser, HLV Zidane đã đưa hậu vệ Jules Koundé vào danh sách mua sắm. Zizou rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa về sân Bernabeu làm phương án dự phòng cho Ramos.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 11/8: Liverpool đón tân binh, MU tan mộng mua Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO