Chuyển nhượng 10/5: Lộ diện mục tiêu mới của MU ở hè 2020

10/05/2020 14:56

Chuyển nhượng 10/5, lộ diện mục tiêu mới của MU ở hè 2020, Barca tiến gần Pjanic, SC Heerenveen sắp đàm phán với Hà Nội FC về thương vụ Văn Hậu.

Dortmund theo đuổi “Sancho mới”. The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ Charlie Webster của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2004 có những phẩm chất chơi bóng ấn tượng giống như đàn anh Sancho, người đang tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga.

Lộ diện mục tiêu mới của MU ở hè 2020. Theo thông tin từ Express, ban lãnh đạo MU đang chuyển hướng sang Donnie van de Beek của Ajax. Ngoài Donnie van de Beek, đội chủ sân Old Trafford cũng theo đuổi hai cầu thủ khác là Grealish và Bellingham.
chuyen nhuong 10/5: lo dien muc tieu moi cua mu o he 2020 hinh 1
MU nhắm Donnie van de Beek (Ảnh: Getty).

Barca tiến gần Miralem Pjanic. Tờ Sport đưa tin, Barca gần tiến tới việc giành chữ ký của Miralem Pjanic bên phía Juventus. Theo nguồn tin này, Miralem Pjanic gần đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Roma muốn có chữ ký của Todibo. Theo  thông tin từ Mundo Deportivo, cả AS Roma và Inter Milan đều muốn chiêu mộ Jean-Claude Todibo. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang khoác áo Schalke theo hợp đồng cho mượn.

Real Madrid chờ Arsenal chốt tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang. Hợp đồng hiện tại của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal còn thời hạn tới mùa hè 2021, nhưng tiền đạo này không muốn gia hạn. Theo Mirror, Real Madrid muốn Arsenal sớm chốt tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang trước ngày 15/6 để họ lên kế hoạch chuyển nhượng.

SC Heerenveen sắp đàm phán với Hà Nội FC về thương vụ Văn Hậu. Theo đó, đội bóng Hà Lan đã gửi thư đến Hà Nội FC để đàm phán về tương lai của Văn Hậu. Được biết, SC Heerenveen muốn mượn Văn Hậu thêm 1 năm nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 10/5: Lộ diện mục tiêu mới của MU ở hè 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO