Bị loại sớm ở Champions League, Man Utd muốn mua gấp Erling Haaland

12/12/2020 09:43

Cả Man Utd lẫn Man City đều đang dành sự quan tâm lớn đến tiền đạo Erling Haaland nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình, nhất là khi Borussia Dortmund đang muốn bán chân sút người Na Uy.

Hai đội bóng của thành Manchester đang đua tranh để có chữ ký của tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund trong những tháng tới.

Haaland được công nhận là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, khi anh đã ghi 33 bàn sau 26 trận ra sân kể từ khi đội bóng Bundesliga ký hợp đồng với anh vào tháng 1 năm ngoái.

Bị loại sớm ở Champions League, Man Utd muốn mua gấp Erling Haaland - 1

Erling Haaland trở thành mục tiêu của cả Man Utd lẫn Man City ở mùa hè tới

Sau khi sớm bị loại tại Champions League, Man Utd dành sự quan tâm lớn tời Erling Haaland. Đội chủ sân Old Trafford đã từng thất bại trong việc chiêu mộ chân sút người Na Uy khi anh rời RB Salzburg đến Đức để gia nhập Dortmund.

Man Utd muốn bổ sung một tiền đạo cánh và đã từng thương lượng để có Jadon Sancho suốt mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Giờ đây "Quỷ đỏ" chuyển hướng sang Erling Haaland, bởi đối thủ Man City cũng bày tỏ sự quan tâm không kém đến chân sút này.

HLV Pep Guardiola muốn có Erling Haaland để thay thế tiền dạo Sergio Aguero, khi hợp đồng của cầu thủ người Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và các cuộc đàm phán xung quanh một thỏa thuận mới vẫn chưa diễn ra, với những chấn thương làm ảnh hưởng đến anh suốt thời gian qua.

Dortmund không có nghĩa vụ phải bán cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ vào mùa hè tới vì điều khoản giải phóng của Haaland có trị giá khoảng 65 triệu bảng  có hiệu lực cho đến năm 2022. Tuy nhiên, Dortmund có thể coi cuối mùa giải này là thời điểm tốt nhất để nhận được giá trị thị trường thực sự cho cầu thủ 20 tuổi,

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị loại sớm ở Champions League, Man Utd muốn mua gấp Erling Haaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO