Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg

28/10/2020 06:52

Không có bất ngờ khi Bayern Munich giành chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Lokomotiv Moscow, trong khi Atletico cũng phải rất vất vả mới có thể danh bại Salzburg trên sân nhà.

Ở lượt 2 vòng bảng Champions League, đương kim vô địch Bayern Munich đến làm khách trên sân của Lokomotiv Moscow. Không có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân so với trận thắng Atletico Madrid 4-0 vào tuần trước và thế trận nhanh chóng thuộc về nhà vô địch Bundesliga.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 1
Goretzka mở tỷ số cho Bayern Munich
Phút thứ 13, Tolisso mở bóng bằng đường chuyền cho Pavard bên cánh phải, sau đó hậu vệ người Pháp tạt bóng để Goretzka đánh đầu mở tỷ số cho Bayern Munich.  Có bàn thắng sớm, Bayern Munich chơi càng chủ động hơn và họ tạo ra được thêm rất nhiều cơ hội ngon ăn. Cũng ở tình huống tương tự ít phút sau đó, pha dứt điểm cận thành của Coman lại trúng cột dọc một cách đáng tiếc.
Để dẫn bàn, Lokomotiv cố gắng đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng đội chủ nhà bất lực trong việc khoan thủng hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của đội khách và tỷ số 1-0 nghiêng về Bayern Munich được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 2
Miranchuk gỡ hòa cho Lokomotiv
Bước sang hiệp 2, Lokomotiv tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 70, đội chủ nhà đã làm được điều mình muốn khi Miranchuk có pha đá nối cực nhanh làm tung lưới thủ thành Neuer. Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà vô địch Champions League đã giúp Bayern Munich tiếp tục vượt lên với bàn thắng đẳng cấp đến từ hậu vệ Kimmich. Phút 79, hậu vệ người Đức có pha vuốt bóng khó tin đánh bại thủ thành Guilherme.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 3
Kimmich ấn định chiến thắng cho Bayern Munich với cú vuốt bóng đẳng cấp
Chung cuộc, Bayern Munich đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 2-1. Trận thắng thứ hai này giúp Bayern Munich tiếp tục đứng đầu bảng A với 6 điểm, ghi được 6 bàn thắng vầ để thủng lưới 1 bàn.
Trong khi đó, bại tưởng của Bayern Munich ở trận đấu trước là Atletico Madrid cũng phải rât vất vả mới có thể đánh bại Salzburg trên sân nhà Wanda Metropolitino.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 4
Marcos Llorente mở tỷ số cho Atletico Madrid
Phút thứ 29, Marcos Llorente mở tỷ số cho đội nhà với cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái ngay từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, đến phút 40, Salzburg có bàn thắng gỡ hòa do công của Dominik Szoboslai. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 5
Berisha ghi bàn giúp Salzburg vươn lên dẫn trước 2-1
Khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu được 2 phút, đội khách bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau cú dứt điểm từ cự ly gần của Mergim Berisha đánh bại thủ thành Jan Oblak. Mặc dù vậy, chỉ 7 phút sau đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha Joao Felix kịp thời tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2 cho Atletico Madrid.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 6
Joao Felix ấn định chiến thắng cho Atletico
Thế trận sau đó diễn ra giằng co giữa hai bên. Khi trận đấu trôi về những phút cuối thì Joao Felix có pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 85 để lập cú đúp cho riêng mình và mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Atletico Madrid. Thắng trận này Atletico đã giành được vị trí thứ 2 ở bảng A Champions League với 3 điểm có được, ghi được 3 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tới 6 bàn.
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg - 7
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich thắng nhẹ Lokomotiv, Atletico vất vả vượt qua Salzburg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO