Bầu Đức quyết không để Kiatisuk cô độc với mục tiêu vô địch V-League

04/12/2020 15:35

Ngoài mặt, mục tiêu của bầu Đức và Kiatisuk ở mùa giải tới đối lập nhau. Nhưng kỳ thực, bầu Đức và CLB HA Gia Lai đang làm tất cả những gì có thể để "Zico Thái" theo đuổi mục tiêu lớn của mình.

Cho đến giờ, bầu Đức vẫn luôn miệng nói rằng HA Gia Lai chỉ "đá cho vui", ông Đức lấy Kiatisuk về để chiều ý các cầu thủ, chứ không phải lấy Kiatisuk về để tranh ngôi vô địch V-League.

Ngược lại, Kiatisuk trong ngày đầu nói về cương vị mới ở HA Gia Lai trong mùa giải 2021, cũng như khi trả lời phỏng vấn truyền thông Thái Lan, tiết lộ rằng mục tiêu của anh là giành ngôi vô địch V-League cùng với đội bóng của bầu Đức.

Tức là ngoài mặt, chỉ tiêu về mặt thành tích giữa ông bầu Đoàn Nguyên Đức và HLV Kiatisuk Senamuang đối lập hẳn nhau. Nhưng trên thực tế, mọi chuyện không như vậy. HA Gia Lai dường như đang làm tất cả những gì có thể để Kiatisuk theo đuổi khát vọng vô địch của mình.

Bầu Đức quyết không để Kiatisuk cô độc với mục tiêu vô địch V-League - 1
Kiatisuk sẽ không cô độc với mục tiêu vô địch V-League cùng HA Gia Lai

Đội bóng của bầu Đức không ngừng tăng cường lực lượng trong thời gian qua, tập trung gia cố hàng phòng ngự, vốn là khu vực yếu nhất của họ vài năm trở lại đây.

Hiện tại, HA Gia Lai đã có thêm thủ môn Tuấn Linh, các trung vệ Hữu Tuấn, Văn Việt và Tiêu Exal. Ngoại trừ Tiêu Exal còn khá trẻ, 3 người còn lại đều có kinh nghiệm thi đấu ở V-League, và có chất lượng chuyên môn khá.

Nếu chỉ là "đá cho vui", khó tin rằng đội bóng của bầu Đức lại chịu cảnh hao tài tốn sức nhiều như vậy, cho những bản hợp đồng mà cách nay vài mùa giải, HA Gia Lai hiếm khi quan tâm.

Có nghĩa là khi Kiatisuk muốn đội bóng của bầu Đức đá đàng hoàng, đủ sức tranh chấp ngôi cao với nhiều ông lớn tại V-League, bầu Đức đang cố gắng bằng nhiều cách đáp ứng nguyện vọng của "Zico Thái".

Vấn đề còn lại, về mặt lực lượng của đội bóng phố núi trước mùa giải mới, đó là vấn đề ngoại binh. Chiều 3/12, toàn đội HA Gia Lai ra sân tập buổi đầu tiên trước mùa giải 2021, mà không có ngoại binh nào.

Nhưng chắc chắn thực tế này sẽ không kéo dài lâu, Kiatisuk sẽ nhanh chóng lựa chọn ngoại binh cho HA Gia Lai, và khi đó đội bóng của bầu Đức sẽ được tăng cường những vị trí còn thiếu và còn yếu.

Cũng trước truyền thông Thái Lan, Kiatisuk tiết lộ những cầu thủ Thái và những ngoại binh từ giải Thai-League, nếu cùng anh gia nhập HA Gia Lai, sẽ được đãi ngộ cao, thậm chí còn cao hơn mức mà họ có thể hình dung.

Có nghĩa là bầu Đức sẵn sàng móc hầu bao thêm nữa để Kiatisuk tăng cường lực lượng, và sẵn sàng chiều lòng mục tiêu đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm sau.

Một số tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan đã sẵn sàng theo chân "Zico Thái". Nếu đó là những cầu thủ có chất lượng, HA Gia Lai dưới thời Kiatisuk sẽ có lực lượng mạnh hơn hẳn chính đội này vài mùa bóng đã qua.

Và điều đó chỉ ra một điều rằng bầu Đức và CLB HA Gia Lai của ông Đức quyết không để Kiatisuk cô độc với mục tiêu vô địch V-League, mục tiêu mà ngoài mặt, bầu Đức luôn miệng nói không!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức quyết không để Kiatisuk cô độc với mục tiêu vô địch V-League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO