Barcelona chốt chi 28 triệu bảng chiêu mộ Memphis Depay

15/09/2020 11:01

Barcelona đã đồng ý hợp đồng trị giá 28 triệu bảng để đưa tiền đạo Memphis Depay của Lyon đến sân Nou Camp để tái hợp với cựu HLV người Hà Lan Ronald Koeman.

HLV Ronald Koeman đã rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Memphis Depay, cầu thủ mà ông biết rất rõ từ thời còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Depay dự định sẽ đến Barcelona trong những ngày tới để hoàn tất thủ tục y tế, và người hâm mộ hi vọng anh kịp ra sân trong đội hình chính thức của Barcelona vào cuối tuần này. Điều này đồng nghĩa Depay có thể có mặt trong trận mở màn mùa giải La Liga của Barcelona, ​​diễn ra vào ngày 27/9 trước đối thủ Villarreal.
Barcelona chốt chi 28 triệu bảng chiêu mộ Memphis Depay - 1
Memphis Depay chuẩn bị tái hợp với HLV Ronald Koeman sau khi Barcelona đồng ý thỏa thuận trị giá 28 triệu bảng
HLV Ronald Koeman lên thay thế HLV Quique Setien sau mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường vừa qua. Đội chủ sân Nou Camp được hi vọng sẽ trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải đầy thảm hại khi họ để mất chức vô địch La Liga vào tay kình địch Real Madrid, và thua nhục nhã trước Bayern Munich ở Champions League với tỷ số 2-8.
Depay gia nhập Lyon vào tháng 1 năm 2017 sau một mùa giải thảm hại tại CLB Man Utd, CLB mà anh gia nhập vào mùa hè năm 2015 với giá 25 triệu bảng. Man Utd  đã đưa ra các điều khoản mua lại và bán đứt khi Depay gia nhập đội bóng Pháp với giá khoảng 17 triệu bảng.
Barcelona chốt chi 28 triệu bảng chiêu mộ Memphis Depay - 2
Depay dự kiến ​​sẽ đến Barcelona trong vài ngày tới để  hoàn tất thủ tục y tế
Kể từ khi gia nhập Lyon, Depay đã cho thấy sự trưởng thành hơn rất nhiều và đã phát triển vượt bậc so với những ngày còn ở sân Old Trafford, khi anh ghi được 57 bàn sau 140 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp.
Depay cũng đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới khi giúp Lyon ghi một hat-trick trong chiến thắng 4-1 trước Dijon trong ngày mở màn vừa qua.
Gia nhập Barcelona, cầu thủ người Hà Lan có thể xuất phát trong một đội hình tấn công với Lionel Messi khi ngôi sao người Argentina đã quyết định ở lại sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, Depay có thể tỏa sáng ở Barcelona hay không vẫn là một câu hỏi lớn ở phía trước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona chốt chi 28 triệu bảng chiêu mộ Memphis Depay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO