Bại tướng của HLV Park Hang Seo chịu sức ép phải thắng tuyển Việt Nam

18/12/2020 18:20

Trong cuộc họp ở trụ sở Liên đoàn bóng đá UAE, HLV Bert Van Marwijk đã được giao nhiệm vụ phải vượt qua đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ Gulf Today, ngày hôm qua, tân HLV đội tuyển UAE, Bert Van Marwijk đã tới trụ sở Liên đoàn bóng đá nước này để gặp gỡ Chủ tịch Sheikh Rashid Bin Humaid Al Nuaimi để bàn bạc về công việc..

Bại tướng của HLV Park Hang Seo chịu sức ép phải thắng tuyển Việt Nam - 1

HLV Bert Van Marwijk ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá UAE

Đây là lần thứ 2 HLV Bert Van Marwijk quay trở lại làm việc ở UAE sau khi bị sa thải vì kết quả thất vọng ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm ngoái. Trong đó, thất bại trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình được xem là giọt nước tràn ly.

Theo thông tin ban đầu, nội dung chính của cuộc trao đổi giữa Chủ tịch Al Nuaimi và HLV Bert Van Marwijk liên quan tới việc ổn định lại đội tuyển UAE sau thời gian bất ổn. Bên cạnh đó, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá UAE cũng giao nhiệm vụ cho HLV người Hà Lan phải giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch Al Nuaimi chia sẻ: "Hôm nay, tôi đã có buổi gặp với HLV Van Marwijk. Chúng tôi đã thảo luận về các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022. Tôi và ông ấy đều thống nhất rằng mọi người cần phải nỗ lực gấp đôi để giúp đội tuyển UAE vượt qua khó khăn và thực hiện giấc mơ dự World Cup. Liên đoàn bóng đá UAE cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho HLV để đạt được mục tiêu này".

Bại tướng của HLV Park Hang Seo chịu sức ép phải thắng tuyển Việt Nam - 2

HLV Bert Van Marwijk sẽ phải giúp đội tuyển UAE vượt qua vòng loại World Cup 2022

Được biết, ngay sau buổi nói chuyện, HLV Bert Van Marwijk đã tới sân vận động AGL để theo dõi trận đấu giữa hai CLB Al Wasl và Al Jazira. Cuối tuần, ông cũng tới dự khán trận đấu giữa Al Nasr và Al Ain.

Trong giai đoạn đầu, HLV người Hà Lan sẽ rà soát lại lực lượng của đội tuyển UAE. Do đội bóng này đang trong quá trình chuyển giao thế hệ nên rất cần phát hiện những nhân tối mới.

Ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 5 điểm (UAE thi đấu ít hơn 1 trận). Nếu muốn đi tiếp, họ cần phải toàn thắng cả 4 trận cuối cùng. Lợi thế cho UAE là họ sẽ thi đấu trên sân nhà trong ba trận đấu quan trọng với Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bại tướng của HLV Park Hang Seo chịu sức ép phải thắng tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO