Arsenal gây tranh cãi lớn khi chiêu mộ ngôi sao của Chelsea

07/08/2020 10:51

Tiền vệ Willian của Chelsea đã chính thức gia nhập đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng 3 năm nhưng gây tranh cãi lớn khi Arsenal vừa quyết định sa thải 55 nhân viên của CLB.

Tiền vệ Willian đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Arsenal và sẽ nhận nhận mức lương 100.000 bảng/ tuần tại sân Emirates.
Arsenal gây tranh cãi lớn khi chiêu mộ ngôi sao của Chelsea - 1
Tiền vệ Willian chính thức gia nhập Arsenal với hợp đồng có thời hạn 3 năm
Sẽ không có gì đáng nói về việc Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng trước mùa giải mới bằng những bản hợp đồng có chất lượng, nhưng nhiều người hâm mộ "Pháo thủ" đã tỏ ra giận dữ khi đội chủ sân Emirates vừa sa thải một lúc 55 nhân viên để tiết kiệm ngân sách nhưng lại bỏ ra "núi tiền" chiêu mộ chân sút người Brazil ngay sau đó.
Tờ Daillymail nhận định, đối với CLB, việc sa thải 55 nhân viên vào ngày họ chiêu mộ một cầu thủ mới với giá 400.000 bảng một tháng là điều hết sức tồi tệ.
"Hãy nhớ bạn là ai, bạn là gì và bạn đại diện cho ai", cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright chia sẻ trên twitter của mình khi chứng kiến CLB mình từng thi đấu sa thải đồng loạt nhân viên với lý do khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 nhưng lại vung tiền chiêu mộ chân sút người Brazil ngay trong ngày.
Arsenal gây tranh cãi lớn khi chiêu mộ ngôi sao của Chelsea - 2
Arsenal sẵn sàng tăng lương 250.000 bảng mỗi tuần để giữ chân tiền đạo Aubameyang
Mặc dù than khó khăn ở thời đại dịch, nhưng Arsenal đang phải trả mức lương 350.000 bảng mỗi tuần cho "người thừa" Mesut Ozil, ngoài ra sẵn sàng tăng mức lương lên 250.000 bảng mỗi tuần để giữ chân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.
"Nếu Aubameyang đồng ý, họ sẽ làm. Họ sẽ làm điều đó trong khi cắt đứt việc làm của những người kiếm được một phần mười lương hàng tuần của Ozil trong một năm. Nó hoàn toàn khủng khiếp. Nhưng đó là bóng đá", nhà báo Martin Samuel chia sẻ trên tờ Dailymail.
Về tiền vệ Willian, sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6, mặc dù đội chủ sân Stamford Bridge muốn gia hạn hợp đồng với anh nhưng chỉ chấp nhận thời hạn 2 năm, trong khi cầu thủ người Brazil yêu cầu hợp đồng lên tới 3 năm. Arsenal sau đó tuyên bố sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên để chiêu mộ Willian khoác áo từ mùa giải tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal gây tranh cãi lớn khi chiêu mộ ngôi sao của Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO