Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

T/H| 12/08/2023 15:10

Trận này các cô gái của chúng ta gặp khó khăn nhiều hơn và chúng ta cũng bộc lộ nhiều bất ổn hơn. Chuyền 2 Kim Thoa toả sáng, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 ở lượt về SEA V.League sau khi hạ Philippines.

Tuyển Philipines nhập cuộc hưng phấn hơn và vươn lên dẫn trước tuyển Việt Nam 4-0. Thế nhưng, đó là điểm sáng duy nhất của đối thủ khi ngay sau đó, các cô gái Việt Nam nhanh chóng sốc lại đội hình và thể hiện sức mạnh áp đảo với những điểm số liên tiếp, rồi kết thúc set 1 với chiến thắng cuối cùn, tỷ số 25-19.

Sau khi thắng dễ trong set đầu tiên, các cô giá Việt Nam đã chơi trùng xuống ở hiệp đấu tiếp theo. Nắm bắt cơ hội, tuyển Philippines đã quyết liệt gia tăng sức ép và giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số sát sao 27-25.

vn2-1691825380757142027571.jpg
Chuyền 2 Kim Thoa (số 14) chơi xuất sắc ở trận đấu này

Set 3 diễn ra vô cùng kịch tính khi 2 đội liên tục rượt đuổi tỷ số từ đầu set đấu đến cuối sét. Nhưng với bản lĩnh của mình, các cô gái tuyển Việt Nam đã xuất sắc ghi điểm quyết định 31-29 và bứt lên với lợi thế 2-1 sau 3 set đấu.

Tuyển Việt Nam thắng trong set đấu thứ 4 và thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 khi chơi hết sức tập chung và quyết đoán trong set đấu này.

Tuy Như Quỳnh không còn bùng nổ và trận này tuyển Việt Nam làm không thực sự tốt ở các khâu từ chắn bóng, bắt bước 1 tới phòng ngự hàng sau nhưng chúng ta vẫn "giải mã" Philippines thành công nhờ bộ ba Kim Thoa – Bích Thuỷ - Lý Thị Luyến.

Kim Thoa tiếp tục thể hiện khả năng phân phối bóng linh hoạt, đa dạng với các đường chuyền rất vừa tầm cho đồng đội tấn công ghi điểm.

Khó khăn nhưng xứng đáng và hoàn toàn thuyết phục, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp ở SEA V.League, chắc chắn ít nhất cũng giành ngôi á quân ở lượt về SEA V.League và có được tâm lí hoàn toàn thoải mái khi đánh trận đấu cực khó với chủ nhà Thái Lan vào chiều tối 13/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO