Bóng chuyền nữ Việt Nam sớm giành vé vào bán kết bóng chuyền VTV Cup 2023

21/08/2023 22:28

Cả 2 đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đều có tấm vé sớm vào vòng bán kết kết giải bóng chuyền VTV Cup 2023, với 3 trận đấu toàn thắng.

Bước vào trận đấu là đội được đánh giá cao hơn, Việt Nam 1 thi đấu tinh thần không lơ là. CLB Sunwon (Hàn Quốc) thể hiện mặt khác hoàn toàn với 2 trận đấu trước, tạo ra nhiều bất ngờ khi là đội đầu tiên dẫn điểm với Việt Nam 1. Có khoảng thời gian Việt Nam 1 bị dẫn với khoảng cách 7 điểm, với những pha đỡ bước 1 hỏng và bám chắn rất sát với Thanh Thúy. Điểm số đi dần về cuối cũng là lúc Việt Nam 1 lấy lại thế trận khi vươn lên từ điểm số thứ 20 và dẫn điểm ngược lại. Cuối cùng Việt Nam 1 kết thúc trân đấu với tỷ số 25-23.

Sau khi có chiến thắng ở set đấu đầu tiên và đang chiếm ưu thế ở set 2 Việt Nam 1 dẫn điểm với khoảng cách 3 điểm so với Sunwon Hàn Quốc. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chỉ đạo phát bóng để phá chiến thuật của đối phương. Đôi lúc, các cô gái Việt Nam đã chơi chùn xuống và để đối thủ ghi điểm liên tục, rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, ở thời điểm quyết định, các tay đập Việt Nam có những pha dứt điểm tốt, qua đó giành chiến thắng trước CLB Suwon 25-20 ở set 2 .

vn12.png

Ván đấu thứ 3 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa 2 đội. Trong đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 1 đã nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được khoảng cách ở những điểm đầu. Tuy nhiên, CLB Suwon đã chơi kiên cường và vượt lên dẫn điểm. Thế trận nhiều lần xoay chiều, khi 2 đội bám đuổi điểm số quyết liệt và liên tục qua mặt nhau. Đặc biệt là ở những điểm cuối, tỷ số lần lượt là 22-22, 24-24, 25-25, 26-26. Thanh Thúy là người đã tỏa sáng ở những điểm số cuối cùng để giúp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 1 thắng CLB Suwon 28-26 ở ván đấu thứ 3.

Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 1 giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước CLB Suwon, qua đó sớm giành vé góp mặt ở bán kết giải bóng chuyền VTV Cup 2023.

Ở trận đấu sớm hơn cùng ngày, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 cũng chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-0 trước đội Trường ĐH Kansai (Nhật Bản), sớm giành vé vào bán kết giải bóng chuyền VTV Cup 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền nữ Việt Nam sớm giành vé vào bán kết bóng chuyền VTV Cup 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO