Bóng chuyền nữ Việt Nam nhận tin vui, cơ hội vô địch AVC Challenge Cup 2023 càng rộng mở

06/06/2023 15:05

Đối thủ được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch, là đối thủ lớn nhất của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại là Kazakhstan mới đây đã xin rút không tham dự giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2023.

LĐBC Châu Á đã công bố bảng đấu của giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2023 sẽ diễn ra tại Indonesia trong những ngày tới.

screenshot-131-.png
Kết quả bốc thăm chia bảng nữ AVC Challenge Cup 2023

Theo đó, bảng C đã không còn đội bóng Trung Á và chỉ có hai đội là tuyển bóng chuyền nữ Australia và Ấn Độ. Trong khi các bảng đấu khác số lượng đội vẫn giữ nguyên là 3.

LĐBC châu Á xác nhận Kazakhstan đã xin rút không tham dự giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2023. Đây được coi là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch, cũng là đối thủ lớn nhất của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tại giải đấu lần này.

doi-thu-manh-nhat-cua-tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam-o-challenger-cup-bo-giai_169244.jpg
Các đại diện của Kazakhstan luôn có hình thể vượt trội sức mạnh tấn công đáng nể

Kazakhstan là đội bóng xếp hạng 45 thế giới và hạng 5 Châu Á .Đội bóng này sở hữu đội hình không khác gì các quốc gia Châu Âu với lối đánh tầm cao và thể lực sung mãn.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan từng nhiều lần tham dự các giải đấu thế giới như Giải bóng chuyền vô địch thế giới , World Grand Prix , Olympics...

Năm ngoái Kazakhstan chính là đại diện của Châu Á tham dự FIVB Challenge Cup thế giới. Tuy vậy, trước đội chủ nhà quá mạnh là Croatia thì đội bóng này đã không thể làm nên bất ngờ.

Ở AVC Challenge Cup 2023, những đội bóng có thể cạnh tranh vị trí cao nhất với thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chính là Kazakhstan, Đài Bắc Trung Hoa và chủ nhà Indonesia.

AVC Challenge Cup 2023 diễn ra từ ngày 18/6 tại Indonesia. Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ lên đường tham dự giải đấu trước vài ngày. Hiện có 17 VĐV đang tập trung và sẽ rút gọn còn 14 trước giải đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền nữ Việt Nam nhận tin vui, cơ hội vô địch AVC Challenge Cup 2023 càng rộng mở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO