Bom tấn MU, Antony gửi thông điệp đến ‘thần tượng’ Ronaldo

06/09/2022 08:17

Bản hợp đồng 100 triệu euro của MU, Antony ghi bàn ngay trận ra mắt tại Old Trafford, gửi thông điệp đến ‘người khổng lồ’ Ronaldo.

Chỉ vài ngày sau khi gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax với giá 100 triệu euro, Antony gây bất ngờ khi được HLV Erik ten Hag xếp đá chính ở đại chiến MU tiếp Arsenal, trong khi Ronaldo tiếp tục cảnh dự bị trận thứ 4 liên tiếp.

Ronaldo đã nở nụ cười và vỗ tay tán thưởng khi Antony ghi bàn
sau đó là cái ôm nồng nhiệt khi vào sân thay đàn em tân binh

Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi nhanh chóng đền đáp niềm tin của người thầy đã quá hiểu anh từ lúc còn ở Ajax, bằng pha lập công đưa MU vượt lên ở phút 35.

Với bàn mở tỷ số này, Antony trở thành cầu thủ Brazil trẻ nhất ghi bàn ngay trận ra mắt Premier League. Cầu thủ Brazil còn khiến đàn anh Ronaldo làm điều chưa từng có trước đó – nhiệt tình vỗ tay tán thưởng từ băng ghế dự bị.

Sau đó, Ronaldo được HLV Erik ten Hag tung vào thay chính Antony ở phút 58 và đã dành cho đàn em tân binh cái ôm nồng nhiệt khiến bản hợp đồng đắt giá nhất chuyển nhượng hè 2022 của MU, rất vui.

Antony gọi Ronaldo là 'người khổng lồ' và bày tỏ vinh dự khi được chơi chung màu áo MU với anh

Antony đã gửi thông điệp đến Ronaldo mà chắc chắn sẽ chỉ làm tốt thêm cho MU lúc này, tăng sự gắn bó, kết nối lại giữa các sao lớn bé.

Anh là một người khổng lồ. Thật vinh dự, Cristiano Ronaldo, khi được làm đồng đội với anh”.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax cũng đã ‘ghi chú’ trên một bài đăng trên story khác của Ronaldo hai chữ ‘thần tượng’ cùng với biểu tượng trái tim và kiểu chào nắm đấm.

Chia sẻ sau trận ra mắt vượt cả mong đợi, Antony cho biết, đó mới chỉ là sự khởi đầu. Anh hy vọng tiếp tục tạo ấn tượng khác với người hâm mộ Quỷ đỏ trong trận đấu ở Europa League, MU tiếp Real Sociedad vào đêm thứ Năm, 2h ngày 9/9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn MU, Antony gửi thông điệp đến ‘thần tượng’ Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO