'Bom sex' U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái

08/06/2024 20:17

56 tuổi, "bom sex" một thời Khâu Thục Trinh được khen vẻ ngoài quyến rũ, thần thái nổi bật khi đứng cạnh cô con gái Thẩm Nguyệt sinh năm 1999.

Theo Sinchew, Khâu Thục Trinh và con gái là khách mời tại một sự kiện thời trang hôm 6/6. Hai mẹ con diện trang phục đen đồng điệu, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-1
Khâu Thục Trinh (trái) trẻ trung bên con gái Thẩm Nguyệt.

Trong khi con gái Thẩm Nguyệt mặc set đồ jeans năng động, nữ diễn viên được khen quý phái, sang trọng với bộ quần áo chất liệu lụa đắp ren nổi.

Ở tuổi 56, Khâu Thục Trinh được khen trẻ đẹp bất chấp thời gian. Minh tinh nhận nhiều phản hồi tích cực về nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp.

Khoảnh khắc chụp chung giữa 2 mẹ con Khâu Thục Trinh gây chú ý. Một số ý kiến nhận xét trông ngoại hình của nữ diễn viên không khác biệt so với con gái, thậm chí thần thái có phần trội hơn.

Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-2Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-3
Khâu Thục Trinh nổi bật cả về sắc vóc lẫn thần thái.

"Tôi không nghĩ đây là 2 mẹ con, Thục Trinh thực sự trẻ", "Thẩm Nguyệt đúng là xinh đẹp nhưng về khí chất còn kém mẹ", "So về nhan sắc, con gái Thục Trinh đúng là không bằng mẹ"... là những bình luận từ khán giả.

Thẩm Nguyệt sinh năm 1999, từ nhỏ nhận nhiều sự chú ý nhờ gia thế quyền quý. Mẹ cô là Khâu Thục Trinh, trong khi bố là Thẩm Gia Vỹ - Giám đốc của một tập đoàn thời trang nổi tiếng.

Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-4Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-5

Khi vừa tròn 18 tuổi, con gái Khâu Thục Trinh được truyền thông Hong Kong gọi với cái tên “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương Cảng”.

Thẩm Nguyệt từng phát biểu luôn xem mẹ là thần tượng lớn nhất của đời mình. "Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt nói.

Khâu Thục Trinh - người được mệnh danh là "bom sex" của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất tốt, Thục Trinh từng được mời góp mặt trong nhiều phim 18+ lẫn dòng phim chính thống.

Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với Thẩm Gia Vỹ và từ đó dần rút lui khỏi làng giải trí. Cô được người chồng chia cho một nửa cổ phần của anh ở công ty. Theo ước tính, tài sản của Khâu Thục Trinh hiện vào khoảng 400 triệu USD.

Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-6Bom sex U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái-7
Khâu Thục Trinh bên con gái.

Ở tuổi ngoài 50, ngoài việc phụ chồng kinh doanh, thỉnh thoảng Khâu Thục Trinh vẫn được bạn bè mời đi dự sự kiện.

"Cuộc đời cô ấy quả thực là niềm mơ ước nhiều cô gái. Nửa đời đầu gợi cảm nửa đời còn lại viên mãn", tờ Sina nhận định. Dù đã giải nghệ lâu năm, Khâu Thục Trinh vẫn dẫn đầu một cuộc bình chọn “Sao nữ được khao khát nhất” trong nhiều năm liền.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bom sex' U60 Khâu Thục Trinh trẻ trung lấn át con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO