Bối rối khi người yêu cũ lại là anh chồng sống chung nhà

MINH AN (t/h)| 28/07/2023 08:56

Vì chê bạn trai nghèo nên tôi quyết định chia tay mối tình 3 năm để tìm kiếm một người đàn ông giàu có với hi vọng những ngày tháng sau này không còn áp lực về cơm áo, gạo tiền.

Tôi với Phong yêu nhau được 3 năm thì tôi đột ngột đòi chia tay. Hôm ấy, Phong đau khổ đứng đến 2h sáng gần cổng phòng trọ nơi tôi sống để hỏi tôi lý do tại sao lại muốn chia tay. Không còn cách nào khác tôi thú nhận với Phong rằng tôi không muốn tiến xa hơn với một người đàn ông có tương lai trắc trở.

Bởi lẽ, tôi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc với người bố cờ bạc còn mẹ thì quanh năm cày cấy nhưng cũng không đủ dọn dẹp những khoản nợ mà bố gây ra. Và hơn hết, lâu nay mẹ luôn hi vọng cho tôi đi học đại học để sau này có thể lấy một tấm chồng giàu, thoát khỏi cảnh khốn khổ như mẹ.

Còn Phong, anh cũng là con trai của một người phụ nữ đơn thân. Nghe anh kể khi còn trẻ mẹ bị người yêu phụ bạc, khi mẹ mang thai nhưng bố anh nhất định chối bỏ trách nhiệm và muốn mẹ anh bỏ cái thai.

anh-trai-chong.jpeg
Tôi quyết định chia tay người yêu nghèo khó nhưng sau đó lại gặp anh trong tình cảnh tréo ngoe.

Thương con, mẹ Phong bỏ đi biệt xứ, sinh ra và nuôi dưỡng anh ăn học. Suốt những năm tháng qua, cuộc sống hai mẹ con anh cũng chẳng dễ dàng gì nhất là gần đây mẹ Phong đi khám và phát hiện mình mắc bệnh thận, tháng nào cũng vào viện dăm bà lần với chi phí khá tốn kém.

Vì thế, nếu tiếp tục với một người đàn ông gia cảnh nghèo khó, bản thân Phong tốt nghiệp đại học nhưng sự nghiệp không đến đâu sẽ khiến tôi đi lại vào vết xe đổ của mẹ là chôn vùi cuộc đời trong sự nghèo khó. Mặc dù khi quyết định chia tay tình yêu 3 năm tôi cũng đau khổ lắm chứ.

Xem thêm: Chọc thủng bao cao su ép bạn trai ‘hào môn’ cưới và tôi nhận lại cái kết bẽ bàng

Sau khi nghe tôi thành thật như vậy, dù đau lòng nhưng Phong cũng quyết định buông tay giải thoát cho tôi.

Sau đó ít lâu, nhờ ngoại hình xinh xắn, vốn ngoại ngữ tốt nên tôi nhanh chóng xin được việc trong công ty chuyên về bất động sản rồi quen con trai giám đốc.

Con trai giám đốc cao to, gương mặt sáng sủa, nghe nói anh ấy cũng từng có một đời vợ và một đứa con trai. Hai vợ chồng hiện đã ly hôn với ly do vợ ngoại tình và hiện đứa con trai đang ở cùng anh và ông bà nội.

Xem thêm: Sung sướng vì mua được nhà mới nhưng đề nghị này của mẹ chồng khiến tôi phát ngán

Biết được hoàn cảnh như thế, tôi bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận, tán tỉnh và sẵn sàng chấp nhận làm vợ hai con trai giám đốc để những ngày tháng về sau không còn phải áp lực với nỗi lo cơm áo, gạo tiền.

Hẹn hò 6 tháng thì tôi quyết định “chốt hạ” bằng một cái thai để trói buộc cuộc đời người đàn ông giàu có.

Những tưởng cuộc đời từ nay sẽ sung sướng nhưng sống ở nhà chồng giàu có lại phải chăm sóc con trai riêng của chồng là việc không hề đơn giản.

Nhất là khi thằng bé không thích tôi và mỗi khi nó gây ra lỗi thì mẹ chồng đổ ngay là do tôi mà chẳng cần tìm hiểu lý do.

Sóng gió này chưa qua thì sóng gió khác ập đến, nghe đâu bố chồng tôi mới tìm lại được cậu con riêng, từ hồi ông độc thân và chưa cưới mẹ chồng tôi.

Điều này làm cho mẹ chồng tôi rất không hài lòng, nhất là khi bố chồng còn định chia một nửa cổ phần công ty cho cậu con riêng này.

Vậy là hôm ấy, theo lệnh của bố chồng, tôi nấu bữa tối thịnh soạn và ông sẽ mời cậu con riêng tới ăn tối cũng là để cả nhà làm quen nhau, dẫu sao thì máu mủ cũng chẳng thể bỏ nhau được.

Tối ấy, bê trà lên cho khách tôi đứng hình khi phát hiện cậu con riêng của bố chồng không phải ai khác mà chính là Phong- người yêu cũ của tôi.

Phong cũng rất bất ngờ khi biết tôi là con dâu trong nhà, nhưng ngay lập tức anh điều chỉnh lại tâm trạng và tỏ ra như chưa từng quen biết tôi.

Tôi thì ngược lại, tôi vô cùng lo lắng khi biết bố chồng muốn mời mẹ con Phong về sống trong căn biệt thự cùng cả gia đình vì sức khỏe của mẹ anh rất yếu và ông muốn được chăm sóc bà những ngày cuối đời. Nếu thế, thực sự mỗi ngày tôi không biết phải đối mặt với Phong thế nào?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bối rối khi người yêu cũ lại là anh chồng sống chung nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO