Bốc thăm VCK EURO 2024 bị gián đoạn vì tiếng động… phòng the

03/12/2023 10:48

Lễ bốc thăm VCK EURO 2024 tại Đức đã bị ngắt quãng bởi những tiếng động phòng the khiến BTC bối rối.

Các quan chức UEFA ở Hamburg, Đức không khỏi tái mặt với ‘sự cố’ – những âm thanh nơi phòng the, phát ra giữa lễ bốc thăm VCK EURO 2024 tại Nhà hát Elbe Philharmonic.

boc tham euro 2024.jpg
Lễ bốc thăm EURO 2024 đã bị ngắt quãng vì những tiếng động phòng the

Mặc dù những người làm công tác lễ bốc thăm đã cố gắng tiến hành mọi thứ theo kế hoạch, nhưng buổi lễ vẫn bị ngắt quãng bởi sự ‘chơi khăm’ từ ai đó.

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh, người có tham dự buổi lễ chứng kiến đội nhà cùng bảng C với Đan Mạch, Slovenia và Serbia, cho biết có nghe được những âm thanh ‘nhạy cảm’ trên:

Tôi có nghe thấy tiếng giữa 2 người làm gì đó với nhau. Tôi nghĩ là có trò đùa gì đó ở đây nhưng thực sự không rõ là gì”.

anh italia.jpg
Tuyển Anh cùng bảng C với Đan Mạch, Slovenis và Serbia

Quan chức UEFA, Giorgio Marchetti đã phải lên tiếng trong lúc dẫn dắt buổi lễ, yêu cầu “đừng làm ồn ào nữa”, nhưng các âm thanh vẫn diễn ra xen kẽ cho đến khi ngã ngũ các bảng đấu.

Một nhân vật có tên là Daniel Jarvis, được biết đến là ‘Jarvo69’ có vẻ đã tự nhận là người đứng sau trò chơi khăm với UEFA. Và tất cả đến từ chiếc điện thoại.

Nó được cho trong lúc lễ bốc thăm EURO 2024 diễn ra, anh này ở trong phòng khách sạn tại Humburg, đã gọi đến một số điện thoại di động không xác định và hài lòng vì được kết nối. Sau đó tiếng ồn phòng the bắt đầu phát ra giữa buổi lễ. Jarvo69 ‘khoe’ đã bật TV lên để xem phản ứng của mọi người và đắc ý với những gì mình gây ra.

Euro 2024.jpg
Kết quả bốc thăm EURO 2024

Jarvo cũng chính là thủ phạm trò đùa tương tự khiến BBC từng phải lên tiếng xin lỗi người xem ở trận đấu vòng 3 FA Cup, Wolves với Liverpool.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm VCK EURO 2024 bị gián đoạn vì tiếng động… phòng the
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO