Bồ vừa sinh, chồng đã hớn hở về khoe "thằng bé đẹp như tranh vẽ", nhưng nhìn mảnh giấy vợ đưa, anh khụy ngay tại chỗ

27/03/2022 07:34

Tôi ngoại tình vài tháng thì vợ biết. Cô ấy khá sốc nhưng tôi cũng kệ bởi thực tế tôi không thể sống mãi với người đàn bà không biết đẻ...", người vợ kể.

Từng phạm sai lầm nghiêm trọng trong cuộc sống hôn nhân, người chồng có tên facebook K.H đã vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện đáng tiếc của mình.

H. kể: "Tôi kết hôn từ năm 2014. Sau cưới vợ chồng tôi kế hoạch 3 năm để làm kinh tế, muốn khi nào mua được nhà mới sinh nở chứ có con nhỏ mà đi thuê trọ cũng vất vả.

Vợ chồng cày cuốc, làm ngày làm đêm sau 3 năm cũng hoàn thành kế hoạch mua nhà. Ngay sau đó chúng tôi bắt tay thực hiện mục tiêu thứ 2 là sinh con. Vậy nhưng chẳng hiểu sao thả cả năm trời vợ vẫn chẳng thấy có tin mừng. Đi khám, kết quả cả 2 bình thường song về ăn uống tẩm bổ cỡ nào vợ tôi cũng không có bầu.

Đợi chờ 3 năm không có con, tôi thật sự sốt ruột. Nhất là tôi lại là con 1, bố mẹ vài ngày lại gọi hỏi có gì chưa làm tôi càng nôn nóng. Ngược lại vợ tôi rất bình thản, mỗi khi thấy chồng nhắc tới chuyện con cái, em lại động viên: 'Con cái là duyên số, khi nào trời cho sẽ được. Hay chúng mình nhận xin con nuôi trước cho vui cửa vui nhà'.

Bồ vừa sinh, chồng đã hớn hở về khoe thằng bé đẹp như tranh vẽ, nhưng nhìn mảnh giấy vợ đưa, anh khụy ngay tại chỗ-1
Bài chia sẻ của người vợ

Mấy lần vợ nhắc tới chuyện xin con nuôi như thế khiến tôi bắt đầu sinh nghi có thể sức khỏe sinh sản của vợ có vấn đề nhưng giấu tôi. Dần dần tôi không kiên nhẫn đợi chờ 'trời cho con' nữa mà quyết định tự mình 'kiếm' cho bằng được.

H. kể rằng, sau khi suy nghĩ kỹ chuyện ra ngoài gửi con, anh quyết định ngoại tình. H. đinh ninh nghĩ chắc chắn vấn đề nằm ở vợ vì cho rằng bản thân rất khỏe mạnh nên anh có quyền được tìm tới người đàn bà khác. Kể cả vợ có biết thì anh cũng sẽ thẳng thắn mà nói như vậy.

Người chồng này chia sẻ tiếp: "Tôi ngoại tình vài tháng thì vợ biết. Cô ấy khá sốc nhưng tôi cũng kệ bởi thực tế tôi không thể sống mãi với người đàn bà không biết sinh con. Mặc cho vợ khóc lóc, níu kéo các kiểu, tôi đáp lại đúng 1 câu duy nhất: 'Chỉ cần cô đẻ được cho tôi đứa con, bất kể trai hay gái gì cũng được, tôi sẽ lập tức quay về chăm sóc gia đình như trước'.

Khi tôi nói thế, vợ im lặng. Điều ấy càng giúp tôi thêm khẳng định vợ bất lực thực sự trong chuyện sinh nở. Vậy thì chẳng có lý do gì để tôi phải nuối tiếc. Nhất là vài tháng sau người tình lại thông báo có thai là tôi chính thức ly thân với vợ để dọn tới chăm sóc cô ấy. Đợi khi con chào đời khỏe mạnh cho chắc chắn là tôi sẽ về ly hôn.

Chờ đợi mãi cũng tới khoảnh khắc tôi được ôm đứa con trên tay, hạnh phúc của người làm bố khiến tôi bất chấp tất cả. Cộng thêm lời hứa cho người tình danh phận chính đáng nữa là tôi quyết tâm li dị.

Lần này trở về nhà, tôi mang tâm thế của kẻ chiến thắng, không một chút áy náy hay cảm thấy có lỗi bởi rõ ràng tôi đã chứng minh được cho vợ thấy, chính cô ấy không đẻ được mới không giữ nổi chồng. Thậm chí ký đơn xong, tôi còn mở ảnh con trai mới chào đời cho vợ xem rồi bảo: 'Cô thấy không, nếu cứ gắn bó với cô, cả đời tôi chẳng thể làm bố. Nhìn con tôi xem, thằng bé đẹp như tranh vẽ'.

Không ngờ vợ tôi mặt lạnh tanh đáp lại: 'Con anh đâu mà chẳng đẹp'. Nói rồi vợ đưa cho tôi một phiếu khám kết quả tổng quát sức khỏe cách đấy 6 năm của tôi. Khi ấy chúng tôi mới kết hôn được hơn 2 năm, tôi bị tai nạn lao động, may thoát chết nhưng lại hoàn toàn mất đi khả năng sinh sản. Vợ tôi vì không muốn chồng bị sốc nên không cho tôi biết. Những lần đi khám sau đó, cô ấy cũng toàn giấu kết quả thật.

Vợ sẵn sàng hi sinh quyền làm mẹ để sống trọn đời cạnh tôi vậy mà tôi lại bằng mọi cách ruồng rẫy để đến với người đàn bà khác, để cô ta dắt mũi cho đổ vỏ mà không biết gì. Tiếc là khi tôi biết sự thật thì đã quá muộn. Vợ tôi dứt khoát không tha thứ cho tôi".

Trái tim phụ nữ bao dung tới đâu cũng không bao giờ chừa chỗ cho 1 người chồng phản bội. Vậy nên khi đàn ông ngoại tình cũng có nghĩa các anh vĩnh viễn làm mất đi tình yêu và lòng tin của vợ mình giống như anh chồng trong câu chuyện trên.

Theo Pháp luật bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bồ vừa sinh, chồng đã hớn hở về khoe "thằng bé đẹp như tranh vẽ", nhưng nhìn mảnh giấy vợ đưa, anh khụy ngay tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO