Bố Taylor Swift bị cáo buộc hành hung ở Sydney

27/02/2024 16:33

Với cáo buộc vi phạm pháp luật, bố Taylor Swift hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Tờ Pagesix đưa tin sáng 27/2, bố Taylor Swift - ông Scott Swift hiện đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc hành hung paparazzi. Theo nguồn tin, vụ việc xảy ra trong lúc Taylor Swift cùng bố đi ăn mừng sau khi hoàn thành đêm nhạc Eras Tour ở Sydney (Australia) vào rạng sáng 27/2 (giờ địa phương) ở 1 bến tàu.

Ông Scott cùng Taylor đã chạm trán các tay săn ảnh khi đang rời khỏi 1 du thuyền trong video do TMZ công bố. Ống kính phóng viên bỗng rung lên và đây được cho là thời điểm vụ hành hung xảy ra.

"Tôi bị ông ấy đấm vào bên trái mặt. Sau đó, tôi bị đau hàm ê ẩm. Chắc ông Scott nhận thấy mình phải bảo vệ con gái vì lý do nào đó. Nhưng tôi không hề có động thái khiêu khích ông ấy. Trong suốt 23 năm làm paparazzi, tôi chưa từng gặp phải tình huống nào giống như vậy cả", Paparazzi có tên Ben McDonald đã lên tiếng xác nhận bị ông Scott Swift tấn công, đồng thời khẳng định chưa hề có động thái khiêu khích.

Bố Taylor Swift bị cáo buộc hành hung ở Sydney-1
Ông Scott Swift - bố ca sĩ Taylor Swift.

Bố Taylor Swift bị cáo buộc hành hung ở Sydney-2
Taylor Swift đội ô đen, được bố dẫn từ du thuyền lên bến.

Phản hồi về cáo buộc này, đại diện của Taylor Swift nói "hai cá nhân hung hãn tiến về phía Taylor, túm lấy nhân viên an ninh của cô và đe dọa ném một nữ nhân viên xuống nước".

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Matrix Media Group - Ben McDonald - đã chỉ trích tuyên bố này là "hoàn toàn tào lao" và cho biết Taylor Swift là người phụ nữ duy nhất có mặt tại hiện trường. Ben cho biết vụ ẩu đả đã được camera ghi lại và không hề cho thấy hành động hung hăng của các nhiếp ảnh gia.

Taylor Swift cầm ô che chắn và được bố dắt tay dẫn đường trong video và những bức ảnh chụp vào thời điểm sự việc xảy ra. Ông Scott luôn đi cạnh con gái để bảo vệ trong khi các nhân viên giương ô phía trước che chắn để paparazzi không thể chụp hình.

Sau đó, một nhân viên bảo vệ yêu cầu những người chụp ảnh tránh ra xa. Cuộc va chạm xảy ra khiến máy ảnh rung lắc khi Taylor và bố đi tới. Một người đàn ông nói anh ta bị ngã lăn xuống đất.

Theo Mail, Taylor Swift cùng toàn bộ êkíp đã rời khách sạn Crown ở Sydney, lên một chiếc SUV vào khoảng 11h sáng thứ Ba. Sau đó, cô rời đi trên chiếc máy bay riêng. Buổi biểu diễn tiếp theo của Taylor ở Singapore vào ngày 2/3.

Bố Taylor Swift bị cáo buộc hành hung ở Sydney-3

Ông Scott đã ở bên con gái trong suốt chuyến lưu diễn Eras cháy vé. Ông được khen ngợi khi tặng bánh sandwich cho những người hâm mộ giữa buổi biểu diễn ở Sydney.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố Taylor Swift bị cáo buộc hành hung ở Sydney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO