Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah

05/12/2020 07:29

Dù là một ngôi sao sống kín tiếng và ít ồn ào nhưng Mohamed Salah vẫn gây ấn tượng với loạt xế hộp hạng sang vô cùng đắt đỏ.

Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 1
Một trong những chiếc xe gây chú ý nhất trong bộ sưu tập xe hơi của Mohamed Salah là chiếc Bentley Continental GT trị giá tới 160.000 bảng Anh.
Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 2
Với vận tốc tối đa lên tới 210 mph, Continental GT cũng là chiếc xe được đông đảo các cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh ưa chuộng.
Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 3
Salah và Pierre-Emerick Aubameyang hóa ra còn có một điểm chung, đó là cả hai đều là fan hâm mộ của chiếc Lamborghini Aventador.

Nổi tiếng với tốc độ phi thường, Aventador có tốc độ tối đa lên tới 218 mph. Đồng thời, chiếc xe này có thể tăng từ 0-60 mph chỉ trong vòng 2,9 giây. Dĩ nhiên, mức giá của chiếc Aventador cũng chẳng hề rẻ mà lên tới 271.000 bảng Anh.

Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 4
Chiếc Mercedes AMG Gle Couple cũng rất được Salah yêu thích. Chiếc xe này sở hữu động cơ 3l twin-turbo V6 với mức giá khởi điểm từ trên 65.000 bảng Anh.
Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 5
Có giá lên tới 176.000 bảng Anh, Mercedes-Benz SLS AMG Roadster được xem là một trong những chiếc xe đắt đỏ nhất của hãng Mercedes. Tuy vậy, Mohamed Salah vẫn sẵn sàng bạo chi để "tậu" chiếc xe này về với gara của mình.

Được trang bị động cơ 6,3l V8 công suất 571 mã lực, Mercedes-Benz SLS AMG Roadster có thể đạt tới vận tốc tối đa là 197 mph.

Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 6
Độ tin cậy và giá cả hợp lý (khoảng 54.000 bảng Anh) của Audi Q7 cũng đã giúp chiếc xe này lọt vào "mắt xanh" của Salah. Đây cũng chính là "món quà" Salah tự thưởng cho mình khi mới rời AS Roma cập bến Liverpool.
Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah - 7
Một trong những chiếc xe đầu tiên của Salah là chiếc Toyota Camry. Mức giá của chiếc xe này cũng khá "phải chăng" khi rơi vào khoảng 29.000 bảng Anh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập xế hộp hàng chục tỷ đồng của Mohamed Salah
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO