Bộ sưu tập xe hơi triệu đô của siêu mẫu Kendall Jenner

11/12/2022 11:04

Với siêu mẫu Kendall Jenner, việc được tặng xe hơi đắt tiền vào ngày sinh nhật là rất bình thường.

Kendall Jenner làm người mẫu từ năm 14 tuổi, hiện là siêu mẫu và là cái tên ăn khách trong làng mốt thế giới. Theo Insider, ngoài thu nhập từ người mẫu, Kendall còn có các hợp đồng quảng cáo được trả lương hậu hĩnh với các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Adidas, Estée Lauder, Calvin Klein và Fendi…

Gia đình Kendall Jenner yêu thích xe hơi. Cũng như các chị em gái, siêu mẫu sở hữu bộ sưu tập xe hơi trị giá cả triệu USD, từ cổ điển và hiện đại. Kendall Jenner được tặng một chiếc Rolls-Royce vào sinh nhật lần thứ 21.

Hãy cùng xem bộ sưu tập xe hơi của Kendall Jenner:

Kendall đã tự tặng cho mình chiếc Chevrolet Corvette Convertible 1957 vào ngày sinh nhật năm 2015. Động cơ của xe được làm mới nhưng nội thất vẫn giữ nguyên bản.
Khi Kendall Jenner 19 tuổi, cô tự mua chiếc Range Rover thế hệ thứ 4 hạng sang của Anh và thường xuyên sử dụng. Chiếc SUV này sử dụng cấu trúc thân liền khối hoàn toàn bằng nhôm, giúp giảm 420 kg trọng lượng so với thế hệ trước, đồng thời tăng không gian bên trong.
Kendall Jenner trả hơn 50.000 USD cho chiếc xe Chevrolet Camaro Convertible 1969. Cô sửa sang lại khá nhiều vì yêu xe cổ điển. Xe có động cơ V8 và được nâng cấp khung gầm.
Cô sớm sở hữu Ferrari 488 Spider sau khi lái chiếc của chị gái. Cùng ngày, em gái Kylie của cô cũng mua chiếc Ferrari tương tự. Chiếc xe giá khoảng 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng) vào thời điểm mua.
Năm 2017, Kendall mua chiếc Cadillac Eldorado 1960 cổ điển, được thiết kế như xe hơi sang trọng cao cấp và là một trong những chiếc xe hơi đắt nhất của Mỹ vào thời điểm đó. Xe của Kendall có màu tím, lốp trắng cổ điển.
Kendall nhận chiếc Rolls-Royce Wraith vào ngày sinh nhật của mình. Đây là điều rất bình thường đối với cô trong ngày sinh nhật.
Ford Mustang Convertible 1965 là một trong những mẫu xe hơi phổ biến nhất của Mỹ. Kendall sở hữu chiếc mui trần thế hệ đầu tiên được trang bị động cơ V8 sản sinh công suất lên tới 200 mã lực.
Kendall Jenner lại gây sốt khi đăng ảnh bán khoả thân bên bể bơiKendall Jenner lại gây sốt khi đăng ảnh bán khoả thân bên bể bơi
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ sưu tập xe hơi triệu đô của siêu mẫu Kendall Jenner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO