Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 30/07/2021 22:41

Trong một màn trình diễn mới nhất của mình, Coach nắm bắt được sức sống của cuộc sống thành phố trong chiến dịch Thu/Đông 2021 với sự tham gia của Jennifer Lopez, Michael B. Jordan, Jeremy Lin và Kōki.

Trong một màn trình diễn mới nhất của mình, Coach nắm bắt được sức sống của cuộc sống thành phố trong chiến dịch Thu/Đông 2021 với sự tham gia của Jennifer Lopez, Michael B. Jordan, Jeremy Lin và Kōki. Được chụp ảnh tại các thành phố trên toàn cầu, chiến dịch do Renell Medrano chụp, tôn vinh niềm vui của cộng đồng.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 1

“Bộ sưu tập mùa thu được lấy cảm hứng từ hiện tại và tương lai của chúng ta bởi những gì chúng ta đã học được và nơi chúng ta sẽ đi”, Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers cho biết. “Đó là một câu chuyện về tình bạn và cách những người thân yêu của chúng ta truyền cảm hứng, hỗ trợ và hình thành chúng ta, cũng như sự phấn khích mà chúng ta cảm thấy khi dành thời gian bên nhau một lần nữa. An ủi, hoài cổ và xúc giác, nó tôn vinh cảm giác khả năng và niềm vui được tìm thấy trong mối liên hệ. "

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 2

Đối với video đi kèm, mỗi ngôi sao đã thảo luận về tầm quan trọng của tình bạn trong khi làm mẫu cho lựa chọn túi xách mới nhất của thương hiệu như Tate và Soft Tabby, cũng như Balo Hitch và túi Rogue mới được hồi sinh gần đây.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 3

Lopez nói: “Khi bạn ở với bạn bè, khả năng là vô tận. Khi tôi ở với bạn bè của mình, chúng tôi không phải lúc nào cũng biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng tôi chỉ đi chơi và tận dụng nó khi nó đến. Chỉ cần biết rằng mọi người ở ngoài đó và họ đang làm mọi việc, điều đó thật đáng khích lệ, đó là điều lạc quan và là điều tự phát”.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 4

Jordan nói: “Ý tưởng giữa những người bạn có nghĩa là ở xung quanh những người mà bạn cảm thấy thoải mái. Những người bạn có thể là chính mình, phát triển cùng, sáng tạo cùng. Đó là về việc ở trong một môi trường khiến bạn thoải mái, nơi bạn có thể trở nên chân thực và phát triển".

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 5

Vevers đã thuê đội nhảy dây Miami The Hurricane Jumpers, nhóm nhạc jazz Afro-Cuba Miguel Cruz và Sugarcane, và bộ ba âm nhạc Gliiico ở Tokyo làm người chơi nền trong suốt chiến dịch. Ngoài ra, các học trò từ sáng kiến ​​Dream It Real của Coach đã xuất hiện trong loạt video. Dự án dành riêng để hỗ trợ thanh niên ngày nay và khắc phục sự bất bình đẳng trong hệ thống thông qua giáo dục.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Coach lấy chủ đề bạn bè
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO