Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 08/09/2021 08:59

Chiến dịch mới nhất của Burberry Thu/Đông 2021 là sự kết hợp giữa truyền thống và chủ nghĩa chống tuân thủ.

Chiến dịch mới nhất của Burberry Thu/Đông 2021 là sự kết hợp giữa truyền thống và chủ nghĩa chống tuân thủ. Dựa trên khái niệm về tính hai mặt, chiến dịch phân loại các bức ảnh studio thô, cổ điển được chụp bởi các nhiếp ảnh gia Mert và Marcus so với những bức ảnh táo bạo và chân thực được chụp trong hậu trường buổi trình diễn Thu/Đông 2021 của nhiếp ảnh gia Chris Rhodes. Các bộ sưu tập tự biến đổi thông qua các lăng kính đối lập này, khuyến khích các quan điểm khác nhau.

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 1

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 2

“Mùa này nói rất nhiều về quyền tự do ngôn luận và tầm quan trọng của việc khám phá sự sáng tạo. Và vì vậy, đối với chiến dịch, tôi thực sự muốn xây dựng dựa trên những quan niệm đó và thu thập bộ sưu tập từ hai quan điểm sáng tạo khác nhau. Tôi đã hợp tác với Katy England tuyệt vời về phong cách của chiến dịch để tạo ra sự uyển chuyển đẹp mắt và mạnh mẽ thông qua hai hình ảnh được đặt cạnh nhau và tôi rất vui khi cũng đã làm việc với Mert và Marcus và Chris Rhodes để đưa chúng vào cuộc sống thông qua từng kiểu dáng độc đáo" - Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo đã nói.

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 3

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 4

Do đó, bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Riccardo Tisci cho Burberry khám phá các khái niệm về sự nữ tính và nam tính hiện đại với một cảm giác táo bạo nhất định. Thể hiện sự tôn kính đối với sức mạnh bất khuất của mẹ Thiên nhiên và tay nghề thủ công của Anh, các bộ sưu tập dành tặng cho những ai yêu thích vào thiên nhiên, phá vỡ các quy ước trên hành trình xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 5

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bộ sưu tập Thu Đông 2021 ca ngợi mẹ thiên nhiên cử Burberry
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO