Bỏ style trần trụi, Hương Tràm 'lột xác' liệu thoát top sao mặc xấu ?

13/03/2022 10:59

Mới đây, Hương Tràm đã liên tục chia sẻ trên mạng xã hội loạt ảnh với tạo hình quý cô. Nhiều người cho rằng, sau khi liên tục bị chê bai, Hương Tràm đã tiếp thu và thay đổi phong cách chăng?

Hương Tràm dường như chuyển đổi thành con người khác từ ngày sang Mỹ, cô thay đổi nghệ danh, chọn cho mình phong cách ăn mặc táo bạo.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trang phục của nữ ca sĩ thường bị đánh giá là phản cảm do hở hang những vị trí nhạy cảm, lại thêm việc màu sắc sến súa và kiểu dáng kém hiện đại, nên thường lọt top sao mặc xấu.

Bỏ style trần trụi, Hương Tràm lột xác liệu thoát top sao mặc xấu ?-1Bỏ style trần trụi, Hương Tràm lột xác liệu thoát top sao mặc xấu ?-2Bỏ style trần trụi, Hương Tràm lột xác liệu thoát top sao mặc xấu ?-3

Hẳn khán giả chưa quên, thời điểm còn ở Việt Nam, Hương Tràm cũng đã đôi ba lần bị “tuýt còi” vì ăn mặc phản cảm đi diễn, bị cấm diễn 3 tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng. Chả giấu gì, các mẫu váy ngắn cũn cỡn, hở full lưng, đồ ren lộ nội y đều từng qua tay Hương Tràm cả rồi.

Trước việc phong cách bị chê bai, Hương Tràm không có phản ứng gì mà vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ đã liên tục chia sẻ trên mạng xã hội loạt ảnh với tạo hình quý cô. Nhiều người cho rằng, sau khi liên tục bị chê bai, Hương Tràm đã tiếp thu và thay đổi phong cách chăng?

Bỏ style trần trụi, Hương Tràm lột xác liệu thoát top sao mặc xấu ?-4

Thế nhưng có vẻ như đây chỉ là những hình ảnh cũ của Hương Tràm? Cụ thể, khi soi lại thời điểm ra mắt ca khúc Anh, Thế Giới Và Em, đây tương tự tạo hình mà Hương Tràm lựa chọn. Làn da trắng ngần, mái tóc gợn sóng, make-up đậm đà cùng trang phục hở ngực.

Trước đó, Hương Tràm cũng từng khiến nhiều người ngán ngẩm khi nhuộm tóc xanh lá cây và liên tục diện các trang phục cùng tone màu.

Bỏ style trần trụi, Hương Tràm lột xác liệu thoát top sao mặc xấu ?-5

Có thể thấy ca sĩ đang muốn thử sức khi thay đổi bản thân theo hướng nổi loạn hơn, tuy nhiên chưa thật sự phù hợp. Nhiều cư dân mạng mong rằng Hương Tràm sẽ lột xác với hình ảnh đẹp nhưng vẫn tôn trọng khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỏ style trần trụi, Hương Tràm 'lột xác' liệu thoát top sao mặc xấu ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO