Bộ móng tay siêu dài của người phụ nữ nuôi giữ trong hơn 3 thập kỷ

10/06/2022 14:14

Người phụ nữ đến Indiana, Mỹ nuôi móng tay siêu dài trong suốt 33 năm qua, duy trì độ dài khoảng hơn 30 cm.

Cordelia Adams, 59 tuổi đến từ Gary, Indiana, Mỹ quyết định nuôi móng tay từ năm 1989 vì yêu thích bộ móng tay dài của mẹ.

Bộ móng tay siêu dài của người phụ nữ nuôi giữ trong hơn 3 thập kỷ
Bộ móng tay siêu dài của người phụ nữ nuôi giữ trong hơn 3 thập kỷ

Kể từ đó đến nay, suốt hơn 3 thập kỷ, lúc dài nhất móng tay của Cordelia Adams khoảng 40,6 cm. Tuy nhiên, người phụ nữ 59 tuổi luôn muốn giữ móng tay ở độ dài khoảng 30 cm nên thỉnh thoảng cô cắt tỉa để trở lại chiều dài mong muốn.

Với móng tay dài, hoạt động hàng ngày của Cordelia Adams có gặp đôi chút khó khăn mặc dù nhiều năm qua cô cũng khá quen với việc sống chung với nó.

Móng tay dài sẽ bị gập lại nên nếu tôi đang cầm vật gì đó rất dễ bị rơi. Việc rửa bát đĩa mỗi ngày hay dùng điện thoại cảm ứng cũng là một thử thách.

Cordelia Adams cho biết: "Nếu tôi đang nấu món gì đó, hoặc làm bánh mỳ kẹp thịt, việc đặt miếng thịt vào trong bánh mỳ, hay đưa vào nồi cũng là một vấn đề. Điều tuyệt với nhất khi sở hữu bộ móng tay siêu dài đó là được mọi người biết đến và chú ý hơn".

Người phụ nữ thường xuyên chia sẻ video, hình ảnh về cuộc sống thường ngày trên trang mạng xã hội của mình. Trên kênh Tiktok của cô đã có hơn 17 triệu lượt xem.

"Tôi tham gia Tiktok khi bắt đầu đại dịch xuất hiện, tôi phải ở nhà nhiều hơn nên tôi nghĩ cách làm những video giải trí. Tôi chỉ làm cho vui và rất mừng vì được nhiều người ủng hộ, lan truyền niềm vui cho mọi người. Tôi cảm thấy rất thích thú, mặc dù nhiều lúc nhận được một số bình luận tiêu cực", Cordelia Adams chia sẻ.

Bản thân Cordelia Adams trước đây từng là thợ làm móng, thường xuyên vẽ những thiết kế phức tạp trên móng tay. Có những khoảng thời gian, Cordelia Adams giữ móng tay trong tình trạng tốt đến mức 'tác phẩm nghệ thuật' không bị bong tróc hay phai màu, lớp sơn, hình vẽ có thể giữ được tới 5 năm.

Cô chia sẻ rằng: "Tôi thường mất khoảng từ 10 phút đến nửa giờ, tùy thuộc vào thiết kế. Nếu tôi bỏ mọi lớp sơn và bắt đầu lại từ đầu, tôi sẽ mất 2 tiếng rưỡi để làm. Tôi giữ gìn bằng cách cẩn thận trong mọi sinh hoạt mỗi ngày và bôi lớp sơn thật kỹ".

Vì cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ với bộ móng tay siêu dài của mình nên Cordelia Adams không nghĩ đến việc cắt móng tay nữa.

Hoàng Dung (Lược dịch)

Bài liên quan
  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ móng tay siêu dài của người phụ nữ nuôi giữ trong hơn 3 thập kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO