Bố mẹ bắt chia tay vì bạn gái có tính tiểu thư

23/01/2024 08:47

Chúng tôi yêu nhau hơn 3 năm khi cùng du học ở Anh. Khi về nước, tôi đưa bạn gái về ra mắt nhưng lập tức bị bố mẹ phản đối.

Tôi và bạn gái dự định sau khi ra mắt gia đình 2 bên sẽ tính đến chuyện cưới xin nhưng không ngờ gia đình 2 bên đều không đồng ý.

Hôm trước khi đưa bạn gái về ra mắt, mẹ tôi vừa gặp đã không đồng ý, nói cô ấy tính cách quá tiểu thư, lại không biết ý tứ, không để ý đến mọi người xung quanh... Tôi có giải thích và mong mẹ có thêm thời gian để hiểu hơn về bạn gái mình, mẹ tôi cũng đã xuôi hơn.

Bố mẹ bắt chia tay vì bạn gái có tính tiểu thư-1

Vừa đưa bạn gái về nhà ra mắt tôi đã bị bố mẹ phản đối (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Thế nhưng hôm trước khi gia đình người yêu tôi đến thăm nhà, bố mẹ 2 bên gặp nhau mọi chuyện lại càng thêm rắc rối.

Vừa đến, bố người yêu đã tỏ vẻ mình là người giàu có, đúng kiểu gia đình không có gì ngoài tiền. Bố cô ấy nói nếu cô ấy lấy tôi là đang chấp nhận thiệt thòi, rời bỏ cuộc sống xa hoa để về sống một cuộc sống bình thường với tôi. Bố mẹ cô ấy cũng tỏ vẻ khinh gia đình tôi ra mặt vì nghĩ mình giàu có bề thế hơn.

Bữa cơm hôm ấy diễn ra trong không khí hết sức căng thẳng.

Thực ra gia đình tôi không giàu có, nhưng khá giả và gia giáo. Bố mẹ tôi đều là giáo viên, gia đình tôi cũng có một vài nhà hàng kinh doanh thêm. Nhưng nếu so với gia thế nhà người yêu thì đúng là không thể bằng được. Tôi chưa từng nghĩ chuyện tình cảm lại có thể đo bằng tiền.

Sau buổi gặp hôm ấy bố mẹ tôi nhất quyết phản đối chuyện yêu đương của chúng tôi. Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi. Còn về phía người yêu, cô ấy lại đang giận dỗi vì thấy bố mẹ tôi tỏ ra không thích cô ấy cho lắm.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố mẹ bắt chia tay vì bạn gái có tính tiểu thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO