Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những 'lời đính kèm' càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động

08/03/2023 20:47

Hồi xưa, mẹ có chia sẻ rằng dù chưa gặp nhưng nhìn ảnh mình, biết mình là bạn gái của con trai thì mẹ đã ưng lắm", Thương Thương kể.

Những câu chuyện về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn khiến người ta phải tìm hiểu thật kỹ. Bên cạnh những drama hay mâu thuẫn khó giải quyết thì cũng có những mẹ chồng, con dâu trở thành "kiểu mẫu" về mối quan hệ hòa hợp, yêu thương nhau.

Bó hoa 8/3 đặc biệt đến từ nhân vật không ngờ

Mới đây, Lê Nguyễn Thương Thương, 21 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh đã chia sẻ về món quà 8/3 vô cùng đặc biệt của mình. Theo đó, người tặng quà cho cô không phải là bạn trai mà chính là mẹ bạn trai - mẹ chồng tương lai của Thương Thương.

Được biết, mẹ chồng tương lai của cô năm nay 49 tuổi. Ngày 6/3, bà đã chuẩn bị một bó hoa tiền để tặng cho bạn gái của con trai.

Thương kể: "Mẹ rất tâm lý, tuy mình và bạn trai chưa kết hôn nhưng khi về nhà anh thì mẹ luôn chào đón, yêu quý như con cái trong nhà. Thú thật mình cũng biết là sắp 8/3 song không ngờ mẹ của bạn trai lại là người tặng quà cho mình sớm nhất. Lúc nhận quà mình cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn. Bản thân mình sống xa gia đình, nhận được món quà từ mẹ bạn trai khiến mình cảm thấy được yêu thương rất nhiều".

Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-1

Bài viết được đăng tải.

Bình thường, mẹ bạn trai Thương là người rất vui tính. Bà yêu mến Thương thật lòng và lúc nào cũng có những bất ngờ khiến cô con dâu tương lai cảm thấy vừa hạnh phúc vừa xúc động.

Thương tâm sự: "Lúc tặng hoa, mẹ có bảo: 'Mẹ thấy giờ giới trẻ hay tặng những bó hoa như thế này. Tuy chỉ có vài trăm ngàn thôi nhưng mẹ muốn con vui và hạnh phúc'. Lúc nghe xong em cảm thấy xúc động và may mắn quá.

Bình thường người ta cứ ngại ngùng rồi lo sợ mối quan hệ với mẹ bạn trai khó hòa hợp. Ở đây mẹ của bạn trai mình lại luôn chủ động kéo gần khoảng cách hai bên. 8/3 là ngày Phụ nữ, thường là con cái sẽ quà cáp tặng cho mẹ vậy mà mẹ lại còn nhanh hơn cả mình một bước nữa".

Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-2Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-3

Món quà 8/3 của mẹ chồng tương lai dành cho cô gái trẻ.

Khỏi phải nói, nhận món quà theo phong cách giới trẻ mà người tặng lại là mẹ chồng tương lai đã khiến Thương Thương cảm động đến thế nào. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mẹ bạn trai tặng quà cho cô. Bất cứ dịp gì hay lễ Tết, bà cũng đều chuẩn bị một món quà nhỏ dành cho Thương cả. Bởi vậy, dù chưa chính thức về làm dâu song tình cảm hai mẹ con đã rất khăng khít và thắm thiết.

"Lần đầu tiên về nhà ra mắt, mẹ đã chở mình đi sắm một chiếc lắc vàng rồi đấy. Hồi xưa, mẹ có chia sẻ rằng dù chưa gặp nhưng nhìn ảnh mình, biết mình là bạn gái của con trai thì mẹ đã ưng lắm. Bởi vậy khi mình về nhà lần đầu, mẹ rất cởi mở và tiếp đón nhiệt tình.

Cũng vì như thế mà lúc nào mình cũng có cảm giác mẹ con hợp nhau và quen biết nhau từ lâu rồi. Lần nào người yêu chở mình về nhà anh chơi, mẹ cũng chào đón bằng một cái ôm rồi hỏi han đủ điều từ chuyện đi đường có mệt không rồi dạo này mình thế nào...", Thương nhớ lại.

Cũng trong dịp 8/3 này, cô đã chuẩn bị quà rất cẩn thận. Thương tìm mua một mặt dây chuyền hình cỏ 4 lá tặng mẹ chồng tương lai. Còn mẹ đẻ, vì xa xôi nên cô đã gửi tiền biếu kèm theo lời chúc chân thành nhất.

Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-4

Mẹ chồng tâm lý đáng ghen tị

Thương và bạn trai đã yêu nhau 3 năm. Hai bên gia đình cũng đều đã đi lại. Mỗi khi bố mẹ Thương từ Đắk Lắk vào TP. Hồ Chí Minh thăm con gái thì đều ở nhà ông bà thông gia. Ngược lại, mẹ chồng tương lai của Thương cũng đã từng ghé Đắk Lắk để chơi cho biết nhà và làm thắm thiết thêm tình cảm giữa hai bên gia đình.

Bởi vậy, dù chưa chính thức kết hôn nhưng hai bên đã nói chuyện, gặp mặt cũng như bàn tính việc cưới hỏi. Được biết, họ dự tính sẽ chính thức trở thành vợ chồng trong khoảng 1-2 năm tới.

Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-5

Thương và bạn trai đã có 3 năm yêu đương.

Thương cũng không phủ nhận rằng mẹ chồng tương lai cũng góp một phần lớn giúp tình yêu của cả hai ngày một bền chặt hơn, sâu sắc hơn.

"Bọn mình ít khi cãi vã lắm, đa phần là sẽ tự giải quyết vấn đề. Mình nhớ có lần hai đứa giận nhau, mẹ chỉ nhìn sắc mặt mà biết chuyện luôn rồi gọi ra nói chuyện. Sau đó mẹ phân tích sai đúng chứ không có bênh ai hết.

Sau đó mẹ gọi mình vào phòng riêng rồi hỏi: 'Con mẹ làm vậy, nói những lời trong lúc nóng giận thế con có buồn không?'. Mẹ còn an ủi mình rất nhiều, nhắc nhở anh ấy phải yêu thương và chăm sóc mình hơn, trân trọng mình hơn. Đơn giản như việc anh đi đâu mẹ cũng dặn mua cái gì đó ngon ngon về cho Thương ăn nhé", Thương Thương chia sẻ.

Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những lời đính kèm càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động-6

Thương rất hòa hợp với gia đình nhà chồng tương lai.

Bạn trai Thương hơn cô 8 tuổi. Trong mắt Thương, anh cũng nhẹ nhàng, tâm lý giống như mẹ anh. Vì khoảng cách tuổi tác nên anh trưởng thành hơn và cũng giúp Thương học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống.

Hiện tại, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc ở bên nhau và cùng chờ đợi một đám cưới sẽ diễn ra trong 1-2 năm tới.

Theo PNVN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bó hoa 8/3 đặc biệt từ mẹ chồng tương lai, những 'lời đính kèm' càng khiến cô gái trẻ rưng rưng xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO