Bố của tỷ phú Elon Musk, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng ở Colombia

24/07/2022 11:39

Errol, cha của Elon Musk, cho biết ông đã được yêu cầu để hiến tinh trùng của mình cho 'phụ nữ cao cấp' ở Colombia.

Errol, người trước đây được tờ The Sun đưa tin tuyên bố rằng 'điều duy nhất chúng ta có trên Trái đất là sinh sản', dường như đang thực hiện sứ mệnh của mình một cách nghiêm túc sau khi một công ty ở Colombia yêu cầu ông ấy hiến tặng tinh trùng do ông là bố của tỷ phú tài năng - Elon Musk.

"Có một công ty ở Colombia muốn tôi hiến tinh trùng để cho những phụ nữ Colombia cao cấp. Tại sao cần đến Elon khi họ có thể gặp người thực sự đã tạo ra Elon?", ông Errol nói.

Bố của tỷ phú Elon Musk, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng ở Colombia
Bố của Elon Musk - Errol, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng của mình cho những ‘phụ nữ cao cấp’.

Người đàn ông 76 tuổi này cho biết thêm: "Họ không đưa tôi bất kỳ khoản tiền nào nhưng họ đã cung cấp cho tôi chuyến du lịch hạng nhất và chỗ ở khách sạn năm sao”.

Errol là cha của 7 đứa con - Elon, Kimbal, Tosca, cặp song sinh Asha Rose và Alexandra, Elliot, và đứa con mới chào đời, tên vẫn chưa được tiết lộ.

Giữa cuộc đụng độ pháp lý của con trai Elon với Twitter, Errol gần đây cũng tuyên bố đã chào đón đứa con thứ hai với con gái riêng của vợ cũ Jana Bezuidenhout ba năm trước.

Errol tuyên bố với  The Sun  rằng ông tin rằng đứa con thứ hai của Jana là của mình, giải thích: “Tôi chưa kiểm tra DNA của con bé. Nhưng con bé trông giống như những đứa con gái khác của tôi. Con bé trông giống như Rose và Tosca”.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố của tỷ phú Elon Musk, 76 tuổi, được yêu cầu hiến tinh trùng ở Colombia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO