Bố của Lưu Khải Uy tiếp tục 'cà khịa' Dương Mịch

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 09:07

Bố chồng cũ của Dương Mịch đính chính thông tin nữ diễn viên chi số tiền "khủng" để giành quyền nuôi con là không đúng sự thật.

Ông Lưu Đan cho biết: "Tôi không muốn nói về chuyện gia đình vì đã có vô số bài báo nói về vấn đề này rồi, tóm lại là không hề có chuyện đó. Con người làm gì ông trời đều sẽ thấy, tất cả đều đã được ông trời an bài cả rồi”.

cha-luu-khai-uy-tra-loi-phong-van-duong-mich-1-nam-khong-gap-con-chua-nghe-chau-noi-nho-me-bao-gio-11-ngoisaovn-w1080-h648.jpg

Đây không phải lần đầu tiên, ông Lưu Đan nói về nàng dâu cũ trên sóng truyền hình. Trước đó, cả Lưu Khải Uy và bố đều có những phát ngôn nhắc khéo về Dương Mịch là một người say mê công việc, bỏ bê con cái và là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt trong hôn nhân.

Trong khi đó, dù bị chồng cũ và bố chồng "cà khịa" nhiều lần, nữ diễn viên vẫn nhẫn nhịn và chưa từng nhắc đến gia đình chồng trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, người hâm mộ cho rằng Lưu Khải Uy và bố đang cố gắng "cọ nhiệt" với Dương Mịch để trở nên nổi tiếng.

duong-mich-luu-khai-.jpg

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014, cô hạ sinh Tiểu Gạo Nếp - bé gái đầu lòng trong cùng năm. Tuy nhiên, cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2018 sau 4 năm bên nhau. Tại thời điểm này, rất nhiều tin đồn được đặt ra xoay quanh chuyện tình dang dở của cả hai.

Trong đó, nguyên nhân đầu tiên được tiết lộ bởi vì lịch trình công việc của Dương Mịch quá bận rộn. Đây cũng là thời điểm ngôi sao 36 tuổi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, vậy nên cô thường trở về nhà rất muộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc chồng con, khiến mối quan hệ dần trở nên phai nhạt. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Lưu Khải Uy đã ngoại tình dẫn đến quyết định ly hôn.

ly-hon-voi-duong-mich-luu-khai-uy-gio-bi-e-hang-nhung-van-bao-bien-vi-con-gai-2-1562748305-811-width600height375.jpg

Bên cạnh đó, quan điểm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy trong việc bảo vệ con cũng vô cùng khác biệt. Đỉnh điểm là khi Lưu Khải Uy nhiều lần để con lộ mặt trước cánh săn ảnh và có ý định cho con tham gia showbiz. Điều này vô tình khiến cho con gái của cặp đôi phải chịu đựng những lời phán xét về ngoại hình trên các trang mạng xã hội. Hành động của nam diễn viên bị cho là "làm màu", lợi dụng con gái để được chú ý.

Trái với chồng cũ, Dương Mịch luôn che chắn cẩn thận cho con mỗi khi xuống phố, không để bất cứ ai chụp ảnh con. Thậm chí, cô từng tuyên bố trên sóng truyền hình rằng dù có bị đánh chết thì cô cũng không bao giờ để con tham gia showbiz.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con giữa cả hai vẫn diễn ra căng thẳng trong nhiều năm. Các nguồn tin cho rằng, Dương Mịch hiện đã đủ điều kiện để chăm sóc con, bao gồm tài chính và thời gian. Cô sẽ sớm đón Tiểu Gạo Nếp về nhà khi mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa, thuận lợi cho việc phát triển và sinh hoạt của con tại ngôi nhà mới ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bài liên quan
  • Chuyện gì đang xảy ra với con gái Dương Mịch?
    Cuộc chiến truyền thông giữa Dương Mịch và nhà chồng cũ Lưu Khải Uy diễn ra liên tục trong nhiều năm từ khi nữ diễn viên sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Do đó, Dương Mịch bị vết nhơ danh tiếng.
Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Bố của Lưu Khải Uy tiếp tục 'cà khịa' Dương Mịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO