Bộ ảnh mẹ Sài Gòn đưa con đi du lịch trước giờ G khiến nhiều người thích thú

MINH AN| 22/08/2021 21:00

Mới đây, bộ ảnh cùng con đi du lịch trước giờ G của mẹ đảm Lê Khánh Linh (SN 1990, Quận 2, TP.HCM) đang thu hút sự quan tâm của nhiều người nhất là khi Sài Gòn đang thực hiện theo phương châm "ai ở đâu ở yên đó".

Chị Khánh Linh cho biết hiện cả gia đình chị đang ở quận 2, (TPHCM), với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên chị Linh cũng làm việc ở nhà từ tháng 5.

linh1.jpeg
Bức ảnh có tên Phượng Hoàng Cổ Trấn hơi ít bậc đá để đi nên hia mẹ con chị Linh  tranh thủ tạo dáng là chủ yếu

“Đến thời điểm hiện tại, đi đâu làm gì mình cũng luôn lưu ý 5K để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cho gia đình. Người thân và bạn bè cũng nhắn tin động viên nhau mỗi ngày nhưng mình biết ai cũng lo lắng lắm", chị Linh cho hay.

linh3.jpeg
“- Mẹ, con chán quá! Ở đây ko có gì chơi.
- Ngắm mây, ngắm chim, ngắm cây cỏ nè con".

linh4.jpeg
Bộ ảnh đi New York gặp Nữ Thần Tự Do

Trước căng thẳng của nhiều người chị Linh muốn thực hiện bộ ảnh du lịch tại gia để lan tỏa sự tích cực cũng như muốn con gái cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

“Trước đây mình làm Agency quảng cáo và đợt giãn cách năm ngoái, giám đốc sáng tạo của Agency đó đã thực hiện bộ ảnh du lịch tại gia như thế này rồi.

Năm nay, tiếp tục giãn cách với thời gian lâu hơn, mình nghĩ có thể tận dụng lại ý tưởng này để lan tỏa sự tích cực cũng như muốn con gái cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ”, chị Linh cho biết.

linh6.jpeg
Bức ảnh đi Vườn Thú Quốc Gia ở Singapore, đủ các con vật quý hiếm ...

Bộ ảnh du lịch tại gia chị Linh và con gái chỉ thực hiện trong 1 tiếng đồng hồ vì trước đó hai mẹ con đã ghi ra những địa điểm nào dễ thực hiện mà không cần có đạo cụ gì nhiều, tận dụng những góc nhà để thực hiện, ba của bé là người chụp bộ ảnh này giúp hai mẹ con.

linh9.jpeg
Bức ảnh hai mẹ con đi Nhật Bản ngắm thạch nam

“Bé mình gần 4 tuổi, cũng may là bé cũng dạn dĩ với ống kính nên cũng không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện bộ ảnh ưng ý.

Ba bé cũng chú ý chụp liên tục để bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất của con. Bé cũng thích chơi với ba mẹ nên không quá khó khăn khi chụp ảnh”, chị Linh nói.

linh10.jpeg
Bức ảnh trở lại Mỹ ngắm thác Niagara

Điều mà chị Linh và gia đình mong nhất là Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung sớm kiếm soát được dịch, người dân thực hiện theo đúng chỉ thị đã ban hành để cuộc sống sớm trở lại bình thường, những người đầu chiến tuyến có thể nghỉ ngơi và đoàn tụ với gia đình, những người F0 sớm khỏi bệnh, những người có hoàn cảnh kinh tế khó khan sẽ sớm được hỗ trợ...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh mẹ Sài Gòn đưa con đi du lịch trước giờ G khiến nhiều người thích thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO