Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam

28/08/2021 08:30

Bộ ảnh hiếm có chụp lại khoảnh khắc Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam năm 2001 đang gây sốt trở lại.

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm trước này. Hồi tháng 2/2001, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã đến TP.HCM để trình diễn trong chương trình Xuân 2001 diễn ra tại Công viên Tao Đàn.

Vào thời điểm đó, bộ đôi Triệu Vy - Lâm Tâm Như cực kì nổi tiếng tại thị trường Việt Nam khi là "cặp bài trùng" tham gia vào các bộ phim đình đám: Hoàn Châu Cách Cách (vai Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vy), Tân Dòng Sông Ly Biệt (vai chị em Lục Y Bình - Lục Như Bình),... thế nên sự xuất hiện của cả hai đã khiến nhận được sự đón chào nhiệt liệt từ công chúng.

Thời điểm cả hai đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, hàng nghìn người hâm mộ đã vây kín khu vực sảnh chờ, háo hức chào đón Triệu Vy - Lâm Tâm Như, gửi đến cả 2 những bó hoa tươi thắm.

Nhìn lại những bức ảnh cũ mới thấy cả hai từng "gây sốt" khán giả Việt Nam đến mức nào khi khắp tất cả các nẻo đường đi đều được vây kín bởi người hâm mộ.

Bộ ảnh này hôm nay bỗng được rất nhiều fan của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ lại khi Triệu Vy đang dính nghi vấn bị phong sát, có nguy cơ đánh mất 20 năm sự nghiệp rạng rỡ Châu Á; còn Lâm Tâm Như cùng dàn sao Cbiz theo đó cũng đang rơi vào cảnh bị liên luỵ trong cuộc thanh trừng chưa từng có này.

Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-1

Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-2Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-3
Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong vòng vây của khán giả Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cũng vào dịp này, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam diễn ra vào ngày 12/2/2001, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã được đặt câu hỏi: "Các bạn có nghĩ rằng sẽ trở lại Việt Nam không?", cả hai đã cùng nhất trí trả lời nguyên văn như sau: "Nhất định sẽ trở lại. Chúng tôi rất thích đóng phim ở Việt Nam...".

Cả hai không chỉ khẳng định sẽ trở lại Việt Nam mà còn cho biết về khả năng thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam nữa cơ!

Câu trả lời của đôi bạn khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung vô cùng phấn khích, ai nấy cũng hy vọng, chờ đợi đến ngày 2 nữ diễn viên đình đám thực hiện lời hứa.

Trong thời gian lưu lại TP.HCM, Triệu Vy và Lâm Tâm Như cũng có nhiều hoạt động giao lưu, bao gồm chuyến thăm đến một mái ấm cho trẻ mồ côi.

Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-4Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-5
Triệu Vy, Lâm Tâm Như trong sự kiện họp báo tại TP.HCM, trong ảnh có thể thấy MC Thanh Bạch, Quỳnh Hoa.

Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-6
Phong cách trend nhất thời điểm bấy giờ, nhan sắc 2 chị cứ gọi là "đỉnh của chóp"
Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-7
Triệu Vy và Lâm Tâm Như sau đó đã có nhiều hoạt động tại TP.HCM, nhận được sự đón chào nồng nhiệt ở khắp nơi

Đêm diễn Xuân 2001 thu hút sự chú ý của hàng nghìn khán giả tại TP.HCM khi ấy. Không chỉ Lâm Tâm Như - Triệu Vy, đông đảo dàn sao Việt Nam cũng xuất hiện trình diễn tại chương trình như: Thu Phương, Trần Thu Hà, Hồng Ngọc, Tuấn Hưng, Siu Black, Minh Nhí,... Chương trình do 2 MC kì cựu Thanh Bạch - Quỳnh Hoa dẫn dắt đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Việt.

Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-8Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-9Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-10Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam-11
Hình ảnh của Triệu Vy và Lâm Tâm Như tại đêm nhạc Xuân 2001 diễn ra cách đây hơn 20 năm về trước.

20 năm đã trôi qua kể từ lời hứa "sẽ trở lại" với cả "rất thích đóng phim ở Việt Nam", nhưng 2 nàng "Tiểu Yến Tử" và "Hạ Tử Vy" mãi vẫn chưa thấy thực hiện lời hứa trở lại. Triệu Vy quả thật sau đó có trở lại Việt Nam trong tháng 12 cùng năm còn Lâm Tâm Như thì mất hút...

Hiện tại, sau "đại án" của Triệu Vy gây rúng động MXH Trung - Việt từ hôm qua đến nay, nhiều nguồn tin chưa xác nhận cho biết: "Én Nhỏ" đã tiết lộ với 1 người hâm mộ lâu năm rằng cô đã "hạ cánh" tại nước Pháp.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng đồn đoán vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã trở về lại Đài Loan, đóng cửa văn phòng để tạm "lánh nạn" tuy nhiên quản lý của Lâm Tâm Như đã lên tiếng phản hồi chính thức về vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Người này cho biết, vì công ty có các dự án khác nhau như kinh doanh, tiếp thị, ghi âm nên việc đóng cửa văn phòng studio chỉ là để tích hợp các nguồn hợp đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh hiếm 20 năm trước Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO