Bố anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng qua đời

T/H| 01/03/2024 21:26

Ông Bùi Văn Khánh, bố của anh em cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, qua đời ngày 1/3 vì bệnh và tuổi tác. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

Bố anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng qua đời ảnh 1
Ông Bùi Văn Khánh (trái) và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Người thân của Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng xác nhận ông Bùi Văn Khánh đã qua đời vào chiều ngày 1/3/2024 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Hai anh em sẽ tạm thời rời CLB để về chịu tang bố ở quê nhà tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Lúc sinh thời, ông Bùi Văn Khánh là người đam mê bóng đá, đã hết lòng ủng hộ 2 con theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đều thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng vừa chuyển đến HAGL theo dạng cho mượn ở giai đoạn 2 V-League 2023/2024 để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Thủ môn 27 tuổi này bắt chính ở vòng 11, góp công lớn giúp HAGL cầm hòa Quảng Nam 0-0 tại Pleiku. Đây cũng là trận đầu tiên mà Bùi Tiến Dũng bắt chính tại V-League sau 1 năm ngồi dự bị.

Theo lịch, HAGL sẽ làm khách của Thanh Hóa tại vòng 12 V-League vào lúc 18h00 ngày 2/3. Như vậy, Bùi Tiến Dũng vốn đã cùng đội bóng phố Núi đến Thanh Hóa, nhưng anh nhiều khả năng sẽ không thi đấu mà về quê chịu tang bố.

bui-tien-dung-2.jpg
Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng sẽ không thi đấu vòng 12 V-League 

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 3/3. Bùi Tiến Dụng sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

Trên trang cá nhân, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đều thay hình đại diện sang hình bông hoa sen màu đen trắng, biểu tượng nhà có tang. Cả hai đều được các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ gửi lời chia buồn sâu sắc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO