Bố 'ác ma' ném con 24 ngày lên quạt trần, tử vong thương tâm

15/10/2021 19:44

Người bố khai vì buồn chán, không muốn bỏ tiền cấp dưỡng nên khi đó hắn đã đập vào bụng con trai, ném cậu bé lên không trung ít nhất 5 lần.

Vụ việc xảy ra tại bang Texax, Hoa Kỳ gây chấn động dư luận nước này. Hung thủ là một thiếu niên 17 tuổi tên Caleb Blake Brown và nạn nhân chính là con trai 24 ngày tuổi của cậu ta.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm xảy ra sự việc, Brown ở nhà cùng với con trai, hắn ta điên cuồng tung cậu bé lên không trung, đập vào cánh quạt trần.

Khi Rachel Ziesmer (17 tuổi, mẹ nạn nhân) ở ngoài về phát hiện vụ việc đã lập tức ngăn Brown lại, tức tốc gọi xe đưa con tới bệnh viện cấp cứu.

Thời điểm nhập viện, trên cơ thể cậu bé có nhiều vết thương rõ nét.

Qua kiểm tra, bác sĩ xác định nạn nhân bị tổn thương nội tạng, xương sườn gãy lệch và vùng đầu bị chấn thương nghiêm trọng. Do bị thương quá nặng, cậu bé đã không qua khỏi.

photo-1-16342091797881725195469.jpg

Chân dung nghi phạm. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương đã tạm giữ Brown để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan chức năng, Brown thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn ta thản nhiên nói vì buồn chán, không muốn bỏ tiền cấp dưỡng nên khi đó hắn đã đập vào bụng con trai và ném cậu bé lên không trung ít nhất 5 lần.

Chưa dừng lại ở đó, Brown còn tiếp tục hành hung con khiến cậu bé bị thương tích khắp cơ thể.

Ngoài ra, khi kiểm tra điện thoại của Ziesmer, cảnh sát cũng phát hiện rất nhiều tin nhắn Brown tỏ thái độ tức giận, xúc phạm vì cô không chịu phá thai, cũng không chịu đưa con cho người khác nuôi.

Khi được triệu tập lên trụ sở cảnh sát cho lời khai, Ziesmer đã tố cáo Brown nhiều lần bạo hành con nhỏ trước đó. Khi cậu bé mới được 10 ngày tuổi, hắn từng đánh đập và khiến em bị bầm tím ở vùng bụng.

Thái độ ung dung, không hề hối lỗi của hung thủ đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích, mong pháp luật vào cuộc xử lý anh ta thật nặng, đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Hiện tại, Caleb Blake Brown đang bị truy tố và chờ ngày xét xử để nhận bản án thích đáng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố 'ác ma' ném con 24 ngày lên quạt trần, tử vong thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO