Bỏ 4 người Trung Quốc tại chốt kiểm dịch, 2 đối tượng phóng ô tô chạy trốn

27/05/2021 15:10

Khi được yêu cầu dừng xe khai báo y tế, Đông và Cường đã bỏ lại 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép rồi lên ô tô chạy trốn. Cơ quan chức năng đã tổ chức truy đuổi, tóm gọn 2 đối tượng này.

Sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 26/5, tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 Bắc Quảng Bình, đặt tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bỏ 4 người Trung Quốc tại chốt kiểm dịch, 2 đối tượng phóng ô tô chạy trốn - 1

Chốt phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Bình.

Thời điểm này, lực lượng tại chốt phòng, chống dịch của tỉnh Quảng Bình yêu cầu xe ô tô mang BKS 30G-608.75 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam dừng lại để kiểm tra y tế. Trên xe ô tô có 6 người, trong đó có 4 người Trung Quốc gồm: Yang Jie (31 tuổi), Zhai Jiang (32 tuổi), Wang Kang (32 tuổi) và Wang Giang (31 tuổi).

Khi cơ quan chức năng yêu cầu khai báo tên tuổi thì 2 đối tượng trên xe là Nguyễn Duy Cường (36 tuổi) và Nguyễn Duy Đông (29 tuổi), cùng trú tại ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã bỏ lại nhóm người Trung Quốc rồi lên xe bỏ trốn.

Bỏ 4 người Trung Quốc tại chốt kiểm dịch, 2 đối tượng phóng ô tô chạy trốn - 2

Chiếc xe ô tô chở nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Lực lượng CSGT có mặt tại chốt đã nhanh chóng triển khai phương tiện truy đuổi và phối hợp với lực lượng biên phòng bắt giữ 2 đối tượng này khi đang lẩn trốn tại xã Quảng Đông, huyện Quảng  Trạch.

Bỏ 4 người Trung Quốc tại chốt kiểm dịch, 2 đối tượng phóng ô tô chạy trốn - 3

4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị tạm giữ tại chốt phòng, chống dịch Covid-19.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định 4 người Trung Quốc trên vượt biên trái phép sang Việt Nam và có người đón ở biên giới. Sau đó 4 người này đã  thuê Đông và Cường chở vào thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, các đối tượng trên đều không sốt, không ho. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỏ 4 người Trung Quốc tại chốt kiểm dịch, 2 đối tượng phóng ô tô chạy trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO