'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân

06/08/2021 17:00

Với sự tham gia của hàng hoạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng cùng với những ca khúc gắn liền với thế hệ 8x, 9x, Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó quên.

Tập 1 số phát sóng đặc biệt của chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 vừa lên sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 5/8 trên kênh VTV3. Mở đầu chương trình, Hữu Tín không nhịn được liền hồ hởi khoe với Liêu Hà Trinh rằng mình vừa từng được tham gia chương trình với vai trò người chơi lại vừa được đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc “tủ” của mình. Nói xong, nam diễn viên lập tức khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc Say tình khiến Liêu Hà Trinh vỗ tay không ngớt. Nữ MC chia sẻ: “Nghe anh hát tự nhiên bao nhiêu ký ức của em trỗi dậy”.

'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Hữu Tín

Với tập phát sóng đặc biệt này, khán giả đã được những các giọng ca đình đám một thời thể hiện những “ca khúc của thanh xuân” trên sân khấu Bộ 3 siêu đẳng mùa 3.

Ca sĩ Minh Thư với Bỗng dưng muốn khóc

Đáp ứng mong muốn của diễn viên Hữu Tín, ca khúc Bỗng dưng muốn khóc là ca khúc đầu tiên được phát lại với phần thể hiện của ca sĩ Minh Thư. Khi giai điệu bài hát vừa vang lên liền khiến cho phần ký ức tưởng đã ngủ quên của bao nhiêu khán giả chợt ùa về. Còn nhớ, MC Huỳnh Lập khi vừa nghe ca sĩ Minh Thư hát xong liền “bắn tim” với đàn chị và chạy lên sân khấu bày tỏ: “Nghe xong em cảm giác như mình được trẻ trở lại vậy đó, bao nhiêu tuổi thơ đều ùa về”. Bạch Công Khanh cũng hài hước chia sẻ: “Chị Minh Thư đúng nghĩa là thanh xuân của nhiều nghệ sĩ bây giờ luôn đó. Nhưng khi tụi em cảm thấy mình đã có rất nhiều nếp nhăn rồi mà nhìn chị Thư vẫn trẻ như hồi xưa”.

'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Minh Thư

Với sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Minh Thư sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Nếu ngày trước Minh Thư được biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp, nóng bỏng thì hiện tại cô nàng lại đối lập hoàn toàn, vô cùng giản dị và điềm đạm.

Ca sĩ Nam Cường với Bay giữa ngân hà

Ở tập này, ngoài sự tham gia của dàn khách mời là Trần Anh Huy, Yến Trang, Khắc Minh, Hải Yến Idol, Quang Bảo và Vũ Mạnh Cường thì khán giả cũng vô cùng phấn khích trước sự góp mặt của ca sĩ Nam Cường với vai trò khách mời đặc biệt. Trên sân khấu, Nam Cường tái hiện bản hit Bay giữa ngân hà, ca khúc làm mưa làm gió gần chục năm về trước. Đắm chìm trong tiếng hát của đàn anh, Trần Anh Huy miệng cười không ngớt bộc bạch: “Trời ơi, anh Cường diễn y như hồi xưa vậy đó trời. Hay quá vậy chời. Nhớ hoài luôn”.

'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Nam Cường

Về phía Liêu Hà Trinh và Hữu Tín, sau khi cùng xem lại phần thể hiện của Nam Cường, nữ MC cho hay: “Em để ý, anh Nam Cường hát bài này trông rất thư sinh nhưng khi đi chơi gameshow ảnh thông minh, nhạy bén lắm”. Hữu Tín cũng chia sẻ: “Ngày xưa, ấn tượng đầu tiên của Tín với Nam Cường là đẹp trai. Tín biết Nam Cường từ hồi còn học ở trường Sân khấu Điện ảnh, hồi đó thấy Nam Cường liền nghĩ ‘Con trai gì đâu mà mặt trắng bóc’. Nhìn Cường thư sinh lắm, rất đẹp trai”. Theo chia sẻ của Hữu Tín, ca sĩ Nam Cường ở ngoài đời cũng có một tâm hồn “bay bổng” giống như khi anh thể hiện ca khúc Bay giữa ngân hà và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

Sỹ Luân với Mắt nai cha cha cha

Mở màn với ca khúc Mắt nai cha cha cha, ca sĩ Sỹ Luân lập tức làm cho bầu không khí Bộ 3 siêu đẳng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Gần 10 năm kể từ khi ca khúc Mắt nai cha cha cha được ra mắt khán giả, có thể nói đây là lần hiếm hoi bài hát này được “chính chủ” thể hiện trên sân khấu trước dàn “khán giả” toàn đàn em trong nghề. MC Sam lúc đó cũng bày tỏ: “Hồi xưa lúc em còn ngồi trên ghế nhà trường, lúc coi anh hát em đều nghĩ không biết khi nào mới có cơ hội đứng chung sân khấu với anh. Ai ngờ hôm nay không những được đứng chung sân khấu mà còn được hát chung với anh nữa”.

'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Sỹ Luân

Ngồi xem lại tiết mục, Hữu Tín chia sẻ anh biết tới ca sĩ Sỹ Luân cũng nhờ ca khúc này. Nam diễn viên bất ngờ hỏi Liêu Hà Trinh: “Hồi xưa có anh chàng nào hát tặng em bài này không?” Nữ MC rất tự nhiên đáp lời: “Không có, vì em đâu phải mắt nai đâu, em là mắt một mí”, câu trả lời liền làm cho Hữu Tín bật cười nắc nẻ.

'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
NSƯT Vũ Luân
'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Minh Luân
'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
Cát Tường

Ngoài ra, chương trình còn có loạt nghệ sĩ gạo cội cũng “góp giọng ca” như NSƯT Vũ Luân, danh ca Phương Dung, “bà mai” Cát Tường, Minh Luân, Akira Phan, Quang Hà…

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng vào khung giờ 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Video Bộ 3 siêu đẳng:

Mi Ty

Ảnh: Bee Comm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bộ 3 siêu đẳng' mùa 3 làm 'sống lại' loạt hit thời thanh xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO