BLACKPINK 'xô đổ' kỷ lục của các nhóm nhạc huyền thoại

Ngọc Lý| 22/04/2023 15:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

'Born Pink World Tour' của 'gà cưng YG' chính thức đạt doanh thu cao nhất lịch sử của một nhóm nhạc nữ. Con số vượt qua cả các nhóm nhạc trứ danh như Spice Girls, TLC và Destiny's Child.

Vào ngày 21/4, theo báo cáo của Touring Data, BLACKPINK xác lập kỷ lục mới với hoạt động lưu diễn vòng quanh thế giới chiếm ngôi vương trên các bảng xếp hạng.

'Born Pink World Tour' bán được khoảng 366.000 vé trong 26 đêm diễn đầu tiên, mang về mức doanh thu cực khủng 78,5 triệu USD so với nhóm nhạc tiền bối chỉ ở mức 72,8 triệu USD.

1682080175-imagen.png
Dữ liệu được Touring Data đăng tải.

Con số dự đoán sẽ còn tăng cao với hơn 30 buổi diễn còn lại trong những tháng tới, bao gồm hoạt động tại các địa điểm lớn như Sân vận động MetLife, (New Jersey), Sân vận động Allegiant (Las Vegas), Công viên Oracle (San Francisco) và Sân vận động Dodger (Los Angeles) có sức chứa từ 50.000 đến 80.000 người tại Bắc Mỹ.

Bên cạnh thành tích đột phá này, BLACK PINK vẫn đang giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng, danh mục tìm kiếm trên hàng chục quốc gia sau buổi diễn hoành tráng tại Coachella vừa qua.

jennie-jisoo-ros-c3-a9-and-lisa-of-blackpink-perform-at-the-news-photo-1681660113.jpg

Ngoài những con số doanh thu đáng kinh ngạc, loạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, bộ tứ siêu sao còn thiếp lập danh tiếng cũng như vị thế trong lĩnh vực thời trang trên toàn cầu.

black-pink-coachella-debi-del-grande_19.jpg

Sau gần 6 năm nỗ lực và kiên trì, bốn cô gái đã có thể hoàn toàn cạnh tranh với những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng cực lớn. Nhóm nhạc được đánh giá như bức tường thành khổng lồ mà thế hệ sau khó có thể chạm đến được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK 'xô đổ' kỷ lục của các nhóm nhạc huyền thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO