BLACKPINK trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Liên Hợp Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs)

Snowie,| 18/09/2021 14:45

BLACKPINK đã trở thành Đại sứ cho Mục tiêu Phát triển Bền vững cho Liên Hợp Quốc.

Vào ngày 18 tháng 9, YG Entertainment xác nhận rằng BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được chọn làm Đại sứ cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) cho Liên Hợp Quốc. YG Entertainment chia sẻ: 'BLACKPINK được chọn làm Đại sứ quảng bá sau quá trình lựa chọn kĩ lưỡng. Chúng tôi vô cùng thấu hiểu điều này và quyết định tham gia với sự hạnh phúc từ tận đáy lòng.'

BLACKPINK

Khi được Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres chỉ định là một trong những Đại sứ của SDGs, các thành viên của BLACKPINK cũng bày tỏ quan điểm: 'Chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia hành trình hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn. Chúng tôi muốn thông báo với thế giới về tầm quan trọng của SDGs cùng với fandom BLINK và góp phần giải quyết các vấn đề mà chúng ta đang gặp phải.'

Liên Hợp Quốc công bố danh sách những Đại sứ cho Mục tiêu Phát triển Bền vững cho Liên Hợp Quốc, trong đó bao gồm nhóm nhạc BLACKPINK

Các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc là một bản kế hoạch chi tiết của 17 mục tiêu rộng nhằm đạt được một tương lai tốt đẹp và bền vững hơn cho tất cả mọi người vào năm 2030. Các mục tiêu này giải quyết một loạt các thách thức toàn cầu bao gồm đói nghèo, bất bình đẳng, biến đổi khí hậu, suy thoái môi trường, hòa bình , và công lý.

17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc

Với tư cách là những người ủng hộ mới cho các SDG của Liên Hợp Quốc, BLACKPINK sẽ giúp nâng cao nhận thức về 17 mục tiêu và tầm quan trọng của việc đạt được chúng. Trước đó, 4 cô gái nhà YG cũng từng được bổ nhiệm là Đại sứ thiện chí cho Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc (COP26) vào đầu năm 2021.

Video BLACKPINK kêu gọi thông điệp nhận thức về Biến đổi Khí hậu trước thềm Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu của Liên hợp quốc vào đầu năm 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Liên Hợp Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO