BlackPink tiếp tục gặt hái được thành tích khủng với MV ‘DDU-DU DDU-DU’ choreography!

Tổng hợp,| 01/08/2021 12:43

Mới đây, MV choreography của nhạc phẩm 'DDU-DU DDU-DU' đạt được 400 triệu lượt xem trên Youtube.

Mới đây, công ty chủ quản của Black Pink là YG Entertainment đã chia sẻ thông tin video vũ đạo của BLACKPINK cho ‘DDU-DU DDU-DU’ đã vượt quá 400 triệu lượt xem trên YouTube tính đến 2:16 AM KST.

Black Pink

‘DDU-DU DDU-DU’ là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tiên của BLACKPINK mang tên “SQUARE UP”. Đoạn điệp khúc gây nghiện và vũ đạo đặc sắc đã giúp nó trở nên nổi tiếng và đây là MV K-pop được xem nhiều nhất trong năm phát hành. Sản phẩm trên cũng nhận được phản ứng tích cực của giới phê bình. Jeff Benjamin của Paper đã ca ngợi phần sản xuất âm nhạc của bài hát và xếp nhạc phẩm trên ở vị trí thứ 13 trong danh sách 20 bài hát K-Pop hàng đầu năm 2018, nhận xét rằng bài hát "đạt được sự cân bằng phù hợp giữa hip-hop và EDM.

'DDU-DU DDU-DU’ cũng đã đạt được thành tích đáng kể trên nhiều bảng xếp hạng lớn toàn cầu. Ngay sau khi phát hành, nó đã đứng thứ 40 và 55 trên Billboard 200 và Hot 100 của Hoa Kỳ, thành tích cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-pop lúc bấy giờ. Nó cũng đạt được "Perfect All Kill" trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Trong khi đó, BLACKPINK có tổng cộng 29 video YouTube trên kênh YouTube chính thức của họ, với hơn 63,5 triệu người đăng ký, trở thành nghệ sĩ nữ được đăng ký nhiều nhất trên thế giới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BlackPink tiếp tục gặt hái được thành tích khủng với MV ‘DDU-DU DDU-DU’ choreography!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO