BLACKPINK phá kỷ lục của BTS nhờ tour diễn BornPink

Ngọc Lý| 09/09/2023 23:00

BlackPink dự kiến thu về 264,5 triệu USD, trở thành nhóm nhạc có doanh thu concert cao nhất trong lịch sử.

Newsen đưa tin, tour diễn Born Pink của nhóm nhạc nữ BlackPink ước tính thu được 264,5 triệu USD. Con số này đã bao gồm đợt vé ở hai đêm diễn cuối cùng tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 16-17/9. Theo đó, trong đợt mở bán đầu tiên dành cho tài khoản vip, toàn bộ số vé được bán hết chỉ trong vòng 40 phút.

blackpink-bornpink-hanoi-day-04.jpg
Concert BornPink tại Hà Nội, Việt Nam.

Với số tiền khổng lồ này, "gà cưng" nhà YG chính thức trở thành nghệ sỹ K-Pop có doanh thu từ concert cao nhất trong lịch sử, vượt qua thành tích trước đó của BTS với 246 triệu USD trong 62 đêm diễn. Ngoài ra, 4 cô gái cũng xuất sắc "xô đổ" kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại Spice Girls với 78,2 triệu USD trong Spice World Tour.

Được biết, Blackpink chỉ cần 33 show diễn để thiết lập thành tích "Nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử đạt doanh thu vượt mốc 100 triệu USD nhờ tour diễn". Đồng thời là nhóm nhạc châu Á đầu tiên bán hơn 1 triệu vé.

blackpink-se-despide-de-mexico.jpg

Trước đó, đêm diễn tại sân vận động Foro Sol (Mexico) giúp BlackPink "bỏ túi" thêm kỷ lục đêm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi đạt gần 10 triệu USD từ hơn 56.000 khán giả.

Với các thành tích "vô tiền kháng hậu", Born Pink World Tour được công nhận là một trong những tour diễn thành công nhất từ trước đến nay. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới được bắt đầu vào tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc và đây cũng là địa điểm cuối cùng khép lại hành trình của nhóm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK phá kỷ lục của BTS nhờ tour diễn BornPink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO