BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?

15/09/2021 07:25

Việc Jisoo có lượng fan kém nhất BLACKPINK khiến chủ bài đăng nghi ngại về khả năng thành công của cô nếu ra sản phẩm solo.

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu khi "đánh lẻ", chị cả Jisoo có đủ sức đọ lại các thành viên trong nhóm?

Câu hỏi trên đang là chủ đề được thảo luận sôi nổi trong cộng đồng nhạc Kpop, sau khi Lisa là thành viên thứ 3 trong nhóm Blackpink tung ra sản phẩm solo đầu tay Lalisa.

BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-1
Jisoo
BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-2
Nhóm BLACKPINK

Liên quan đến vấn đề này, mới đây, trên một diễn đàn mạng Hàn Quốc đã đưa ra một thông tin bất lợi cho Jisoo qua việc công bố bảng xếp hạng lượng fan cá nhân của BLACKPINK trên trang nhạc số nổi tiếng Melon.

Theo bảng xếp hạng này, hiện Jennie và Rosé sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất ở Hàn Quốc. Main dancer của nhóm Lisa xếp ở vị trí thứ 3 còn Jisoo thì đứng bét bảng.

BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-3BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-4BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-5BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?-6

Việc Jisoo có lượng fan kém cạnh so với những thành viên khác trong BLACKPINK khiến chủ bài đăng đặt ra nghi ngại về khả năng thành công của cô nàng nếu ra sản phẩm solo.

Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến đồng tình, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng vị trí của Jisoo trên bảng xếp hạng này không có gì đáng lo.

Bởi hiện tại ngoại trừ Jisoo, các thành viên khác đều đã phát hành nhạc trên trang nhạc số. Việc cô nàng là thành viên duy nhất chưa phát hành bài hát nào mà đã có tới 14.000 người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích, chờ đợi thì đó là một dấu hiệu khả quan.

"Số lượng người hâm mộ sẽ tăng lên sau khi họ phát hành ca khúc solo. Tôi nghĩ Jisoo mới là người tuyệt vời nhất kìa, cô ấy có tới 14.000 người hâm mộ mà chẳng cần có bất kỳ bài hát solo nào", một tài khoản bình luận.

Hiện dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ sự mong đợi Jisoo sẽ sớm nối tiếp Jennie, Rosé và Lisa ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

Theo Baodatviet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK lần lượt debut solo, bao giờ mới đến chị cả Jisoo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO