BlackPink gây bất ngờ khi chọn Hà Nội làm nơi quay video kỷ niệm 7 năm debut

An Thanh| 09/08/2023 16:32

Sau khi kết thúc concert Born Pink tại Hà Nội vào ngày 30/7, nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink đã tiếp tục gây sốt cho V-Blink khi đăng tải video kỷ niệm 7 năm debut trên kênh YouTube chính thức của nhóm. Điều đặc biệt là video này được quay tại khách sạn Capella Hanoi - nơi được nhiều fan đồn đoán đã đón tiếp 4 cô nàng trong thời gian diễn ra concert.

screenshot-49-.png
Địa điểm quay có nhiều nét tương đồng với Akio Bar & Lounge của nhà hàng Koki - một phần của khách sạn Capella Hanoi

Video kỷ niệm 7 năm ra mắt của BlackPink được đăng trên kênh YouTube chính thức của nhóm vào lúc 8h tối ngày 8/8/2023 (giờ Hàn Quốc) với độ dài 22 phút.
Trong video, BlackPink chơi một trò chơi nhỏ để ôn lại những kỷ niệm đáng yêu từ ngày mới thành lập nhóm. Các cô nàng cũng không quên cảm ơn các fan luôn ủng hộ và yêu mến họ trong suốt 7 năm qua. Video đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và gần 23 ngàn bình luận chỉ sau 4 giờ đăng tải.

screenshot-51-.png
BlackPink chơi một trò chơi nhỏ để ôn lại những kỷ niệm đáng yêu từ ngày mới thành lập nhóm.

Nhiều fan Việt đã nhận ra địa điểm quay có nhiều nét tương đồng với Akio Bar & Lounge của nhà hàng Koki - một phần của khách sạn Capella Hanoi.

Nội thất các ô gỗ decor, chiếc cốc in hình hồ gươm màu tím hay bát phở 280.000 đồng là những chi tiết khiến các V-Blink không khỏi thích thú và tự hào.

Nhiều người còn mong muốn được đến khách sạn để “cheap moment” (thuật ngữ riêng của fan K-pop, ý chỉ một khoảnh khắc “tình cờ” mà fan và thần tượng sử dụng một món đồ giống nhau) với thần tượng.

screenshot-47-(1).png
Chiếc cốc in hình Hồ gươm màu tím là cốc chỉ có tại Capella Hanoi

Capella Hanoi là một khách sạn sang trọng và đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách Art Deco với nhiều chi tiết mang hơi hướng âm nhạc và văn hóa Việt Nam.

Hai nhà hàng Koki và The Hudson Rooms, được CN Traveller ca ngợi, đánh giá tốt nhất Hà Nội vào năm 2022. Akio Bar & Lounge giữ là một phần không thể tách rời của “ngôi nhà của các giác quan” Koki, với kho tàng rượu sake khổng lồ, các loại cocktail độc đáo và các loại trà nhập khẩu từ Nhật Bản.
Đây không phải lần đầu tiên BlackPink gây bất ngờ cho các fan Việt bằng những lựa chọn của mình. Trước đó, vào ngày 29 và 30/7, nhóm có màn biểu diễn hoành tráng và cuốn hút trong concert Born Pink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đây được coi concert offline lớn nhất của BlackPink từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 50.000 khán giả. Nhóm mang đến cho fan Việt một đêm nhạc đầy cảm xúc và mãn nhãn với hàng loạt ca khúc hit và những màn vũ đạo đẳng cấp.
BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của làng nhạc K-pop hiện nay, với 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm ra mắt vào ngày 8/8/2016 với hai ca khúc Boombayah và Whistle để nhanh chóng trở thành hiện tượng với sức hút khó cưỡng.

Nhóm có nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp, như nhóm nhạc nữ đầu tiên có video trên YouTube đạt 1 tỷ lượt xem, nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella, hay nhóm nhạc nữ có album bán chạy nhất thế giới năm 2020...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BlackPink gây bất ngờ khi chọn Hà Nội làm nơi quay video kỷ niệm 7 năm debut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO