BlackPink đội nón lá, khăn rằn

09/08/2024 15:20

Từng thành viên BlackPink tiết lộ kế hoạch cá nhân, về cả âm nhạc, diễn xuất trong fanmeeting ngày 8/8. Jennie cho biết nhóm sẽ cố gắng ra mắt sản phẩm mới trong năm 2025.

BlackPink tổ chức fanmeeting kỷ niệm 8 năm thành lập đúng ngày 8/8 tại Seoul, Hàn Quốc. Buổi gặp mặt chỉ có 88 người hâm mộ may mắn có vé được gặp gỡ các thành viên.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-1

Fan Việt mang nón lá, khăn rằn tặng bốn thành viên BlackPink. Hình ảnh Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé sử dụng những phụ kiện truyền thống Việt Nam nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-2

Trong fanmeeting, các thành viên tiết lộ kế hoạch cá nhân. Sau khi chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, 4 cô gái chỉ tiếp tục ký hợp đồng hoạt động nhóm và lập công ty riêng. Riêng Rosé đầu quân cho The Black Label - công ty giải trí được thành lập bởi Teddy - nhà sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit đình đám nhất của BlackPink.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-3

Chị cả Jisoo bên cạnh tham gia các dự án diễn xuất cả điện ảnh lẫn truyền hình, cô nói đang làm nhạc chăm chỉ và không chắc sẽ phát hành nhạc phim. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết đang làm việc cho dự án solo trong năm 2025.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-4

Về phần Jennie, cô dự kiến ra mắt album solo. Ca sĩ nói sản phẩm âm nhạc này sẽ có những gì mà fan mong đợi. Hôm 2/8, Jennie đăng ký nhãn hiệu "Jennie Ruby Jane" với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc. Tên khai sinh của cô là Jennie Kim, nhưng sau khi học ở New Zealand, cô lấy tên Jennie Ruby Jane.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-5

Những tuần qua, Rosé hoạt động nhiều ở nước ngoài. Người hâm mộ cho rằng cô gắn bó với Teddy để tập trung cho hoạt động âm nhạc, trong khi các thành viên khác muốn thử sức với nhiều vai trò hơn từ thời trang đến phim ảnh.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-6

Nữ thần tượng 27 tuổi nói album của cô gần như đã hoàn thành, có thể ra mắt trong năm nay. Bản demo ca khúc Vampirehollie cô từng “nhá hàng” hồi tháng 2 dự kiến nằm trong album.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-7

Sau Rockstar phát hành hồi tháng 6, Lisa tiếp tục phát hành New Woman hợp tác với nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy - Rosalía. Lisa cho hay MV mới của cô có vũ đạo dễ học và nữ tính hơn Rockstar.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-8

Cũng trong buổi gặp gỡ fan, Jennie nói BlackPink sẽ cố gắng trở lại đường đua âm nhạc trong năm 2025. Trước đó, công ty YG hứa hẹn đưa tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm trở lại trong năm sau.

BlackPink đội nón lá, khăn rằn-9

Để thực hiện, BlackPink cần ra mắt album mới, bởi khán giả cho rằng nhóm không thể nào sử dụng lại danh sách bài hát dùng trong tour diễn Born Pink (2023).

Theo Tiền Phong

Theo 2sao.vn
https://2sao.vn/blackpink-doi-non-la-khan-ran-n-389063.html
Copy Link
https://2sao.vn/blackpink-doi-non-la-khan-ran-n-389063.html
Nổi bật Việt Báo
  • Người sở hữu nhiều voi nhất Việt Nam đã khuất núi
    Ông Đặng Vân Long (tên Chăm là Đàng Năng Long) - người sở hữu nhiều voi nhất nước, vừa ra đi ở tuổi 63. Gia tộc ông lừng lẫy với nghề thuần dưỡng, chăm sóc, bảo tồn voi.
  • Thanh Hà xin rời cuộc chơi, diva Thanh Lam nói mất hứng
    Thanh Lam xúc động chia sẻ sau phần trình diễn máu lửa cùng Mai Tiến Dũng trong live show chương trình "Bài hát của chúng ta". So với dàn nghệ sĩ kỳ cựu, Thanh Lam đang chiếm ưu thế vì Thanh Hà và Ngọc Anh 3A đều đã ra về.
  • Bão Kong-rey có thể đạt cấp siêu bão, không loại trừ khả năng vào Biển Đông
    Đi gần như ngay đằng sau bão Trami (Trà Mi/ cơn bão số 6), bão Kong-rey mạnh hơn nhiều, được dự báo có thể trở thành siêu bão với sức gió cấp 17. Hiện các mô hình dự báo không loại trừ khả năng cơn bão này đi vào Biển Đông. Vậy bão Kong-rey có thể ảnh hưởng đến thời tiết nước ta không?
  • Mưa lũ bủa vây nhiều nơi tại miền Trung
    Mưa lớn kéo dài tại các tỉnh miền Trung, trong đó 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị nhiều nơi nước lũ dâng cao, gây ngập lụt trên diện rộng...
  • Lệ Thủy: Ngập chìm trong nước lũ
    Sáng 28/10, có mặt tại "rốn lũ" Lệ Thủy, theo ghi nhận của phóng viên Báo Quảng Bình, các xã vùng giữa của huyện Lệ Thủy, như: An Thủy, thị trấn Kiến Giang, Liên Thủy, Lộc Thủy, Phong Thủy… đã ngập lụt trên diện rộng. Trong đó có hơn 3.700 hộ ngập sâu trên 1m và hơn 8.600 hộ ngập sâu dưới 1m.
Đừng bỏ lỡ
BlackPink đội nón lá, khăn rằn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO