BLACKPINK bị cáo buộc sử dụng ma túy công ty YG lên tiếng

Ngọc Lý| 14/04/2023 18:13
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

YG Entertainment bác bỏ những tin đồn thất thiệt cũng như những cáo buộc xoay quanh Rose, thành viên BLACKPINK hẹn hò với nam diễn viên Kang Dong Won và sử dụng chất cấm trong buổi gặp mặt với tổ chức Burberry hôm 12/4.

saostar-uqnvk9b0xwvixufd.png

Cụ thể, “nàng đại sứ YSL” có buổi gặp gỡ với cựu giám đốc sáng tạo của nhà Burberry – Riccardo Tisci, nam diễn viên Kang Dong Won và một số thành viên khác tại nhà của nữ doanh nhân Eva Chow. Sau đó, những hình ảnh buổi tụ họp được đăng tải trên Instagram cá nhân của ông Riccardo.

Từ đây, những tin đồn bắt đầu làn truyền rộng rãi khắp mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng giọng ca “On The Ground” hẹn hò với ngôi sao “Bán đảo Peninsula” khi cả hai xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc. Nghiêm trọng hơn, mội số nguồn tin cáo buộc các thành viên có dấu hiệu sử dụng chất cấm khi phát hiện những đường kẻ trắng và chiếc gạt tàn đen với nhiều vệt trắng xuất hiện trên bàn tiệc.

Những thông tin lan rộng một cách chóng mặt và nhiều cáo buộc hướng về 2 nghệ sĩ Hàn Quốc, khi ở thời điểm hiện tại vấn nạn sử dụng chất cấm trong giới showbiz đang tăng cao tại đất nước này. Điều này càng củng cố niềm tin của cộng đồng mạng vào những sự việc trên.

Tuy nhiên, một nửa người hâm mộ còn lại nhanh chóng tìm ra điểm vô lí xoay quanh câu chuyện, họ cho rằng những đường kẻ trên tấm hình thực chất là thanh bệ đỡ của chiếc bàn kính trong suốt và thứ trong giống gạt tàn có những vệt trắng lại là món đồ trang trí với vân đá cẩm thạch.

image.png
Hình ảnh Rose và Kang Dong Won ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, việc xuất hiện cùng nhau không thể chứng minh họ đang lén lút hẹn họ, còn rất nhiều yếu tố khác, như công việc hợp tác mới khiến cả hai ngồi chung một bàn.

Trước vô số nguồn tin sai sự thật, YG thông báo sẽ có hành động xử lí những cá nhân, tổ chức truyền tải thông tin vô căn cứ nhằm xúc phạm và bôi nhọ hình ảnh của Rose.

Chúng tôi đang tiến hành thủ tục pháp lý chống lại những người vi phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ. Hiện tại, đội ngũ pháp lý đang theo dõi những người tạo ra và lan truyền những tin đồn trên. Chúng tôi sẽ không nhân nhượng và sẽ có hành động đáp trả mạnh mẽ.”, theo thông báo của YG.

Trước đây, YG luôn nhận những chỉ trích trong việc thiếu trách nhiệm bảo vệ các nghệ sĩ trước những cáo buộc vô căn. Tuy nhiên, vấn đề lần này đặc biệt nhạy cảm khiến công ty phải gấp rút xác nhận thông tin và có những phương án đập tan các tin đồn trên.

z4263698207231_e6cd39d429329849f118be26572b9635.jpg
Thành viên 26 tuổi của nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, khả năng vũ đạo tốt và là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, vẻ đẹp không tỳ vết của cô nàng cũng là điểm sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Người hâm mộ cũng lên tiếng bức xúc khi luôn có những thành phần cố ý lợi dụng thông tin gây hiểu lầm và đẩy nó đi xa hơn nhằm xúc phạm và hạ bệ thanh danh của "người đẹp nhà Tiffany&co".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK bị cáo buộc sử dụng ma túy công ty YG lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO