BioAmicus lần đầu tiên tổ chức Festival 24h bên con tại Hà Nội

T/H| 20/03/2024 13:00

Trong hai ngày 16, 17 tháng 3 vừa qua, Festival 24h bên con đã được tổ chức thành công tại Hà Nội. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “24h bên con” được Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em đồng hành cùng nhãn hàng BioAmicus thực hiện. Với chủ đề “Vì thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe thể chất, mạnh tinh thần”, chương trình thu hút sự quan tâm của hàng trăm gia đình có con nhỏ.

Chuỗi các hoạt động dành cho cả gia đình

Tham gia Festival 24h bên con, ba mẹ và bé cùng nhau vui chơi, trải nghiệm các trò chơi trí tuệ, vận động thể chất và chương trình tham vấn tâm lý miễn phí chưa từng có.

image003.png
Các khu vực trải nghiệm 24h bên con

Sự kiện được chia thành 4 khu vực tương tác chính, tạo thành chuỗi hành trình thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành bên con:

- Điều ba mẹ nghĩ: Nơi ba mẹ, người chăm sóc trẻ nhìn nhận về thời gian chất lượng mỗi ngày cho bé, bên cạnh thời gian cho công việc, nội trợ, mua sắm và bè bạn.

- Điều con muốn: Khu vực tham vấn tâm lý, giải đáp các thắc mắc xung quanh các vấn đề sức khỏe tâm thần, điều chỉnh hành vi của bé.

- Zone 3 - 24h Bên con: Nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, tương tác giữa ba mẹ và con. Các trò chơi đơn giản, dễ thực hiện cũng là gợi ý để cả gia đình vui chơi tại nhà.

- Khu vực checkin khoảnh khắc 24h bên con: Nơi cả gia đình thoải mái tạo dáng, chụp ảnh lấy liền để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bên con.

Giải đấu 24h bên con với các khoảnh khắc đáng yêu

Một trong những thành công của Festival không thể không kể đến giải đấu 24h bên con. Giải đấu thu hút 648 lượt đăng ký, 175 mẹ bé đủ điều kiện tham gia cùng hàng ngàn khoảnh khắc đáng yêu của các gia đình. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, bao gồm các sản phẩm chất lượng quốc tế từ nhãn hàng BioAmicus.

image005.png
Khoảnh khắc của các gia đình trong giải đấu 24h bên con

Giải đấu chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình phát triển của con. Khi mà cả ba mẹ và bé cùng nhau vượt qua những thử thách đầu đời, teamwork để cả nhà về đích.

Mẹ M.H (Hà Nội) chia sẻ: "Dù con không được giải rút nào nhưng trong lòng mẹ và cả gia đình, con vẫn là vận động viên nhí giỏi nhất".

Thử sản phẩm BioAmicus DHA miễn phí và cơ hội mua sắm giá hời

Festival 24h bên con còn thu hút ba mẹ bởi cơ hội thử sản phẩm DHA không tanh thế hệ mới - BioAmicus DHA và chương trình mua sắm giá hời từ các nhãn hàng: BioAmicus, Ferrolip, Biolizin...

Trong đó, bộ ba Ăn ngon - Cao lớn - Thông minh từ nhãn hàng BioAmicus được nhiều mẹ chú ý:

- Men vi sinh BioAmicus: Men 10 chủng hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- BioAmicus Vitamin D3K2 tinh khiết: Vi chất hỗ trợ hấp thu canxi cho xương chắc khỏe, con cao lớn.

- BioAmicus DHA siêu tinh khiết, siêu cô đặc: Bổ sung DHA - Omega-3 quan trọng nhất cho mắt và não.

image007.png
Bộ sản phẩm BioAmicus được nhiều mẹ quan tâm

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, BioAmicus đã trao tay 12.000 phần quà cho các bé tham gia. Đây là các sản phẩm độc quyền từ nhãn hàng, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn thân thiết cùng bé ăn, chơi, ngủ.

Với sự thành công của Festival 24h bên con đầu tiên tại Hà Nội, BioAmicus hy vọng có thể tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa hơn nữa tại khắp các tỉnh thành, để thông điệp “Cha mẹ hãy dành những khoảng thời gian chất lượng nhất bên con", được lan tỏa rộng rãi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BioAmicus lần đầu tiên tổ chức Festival 24h bên con tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO