Bio Pharma - công nghệ dược phẩm sinh học trong Yukina Nhật Bản: khắc phục mọi nhược điểm phương pháp truyền thống

T/H| 15/12/2021 19:00

Yukina trị nám đón đầu xu hướng công nghệ dược phẩm sinh học của thế kỷ XXI với khả năng khắc phục được những nhược điểm của phương pháp trị nám truyền thống như nám da dễ tái lại, kích ứng, mẩn đỏ, khô da.

Bác sĩ lý giải nguyên nhân kích ứng khi điều trị nám?

Phái đẹp thường tìm đến rất nhiều phương pháp trị nám như thẩm mỹ, bôi kem với mong muốn nám hết hoàn toàn và an toàn. Nhưng thực tế nám lâu năm rất khó điều trị và không thể dứt điểm nếu không chăm sóc da kỹ lưỡng. Có rất nhiều phương pháp điều trị nám khác nhau nhưng nhìn chung có thể chia làm 2 nhóm sau đây”.

Phương pháp xâm lấn

Phương pháp xâm lấn như laser, lăn kim thẩm mỹ, thay da sinh học (peel da) giúp loại bỏ hắc sắc tố để điều trị nám nhanh chóng nhưng có thể gây các vấn đề như: da mỏng, yếu hơn, nám sạm tăng sinh khi không bảo vệ kỹ, da không đều màu,...khiến phái đẹp tự ti.

Điều trị nám sai cách - nám dễ tăng sinh

Sử dụng sản phẩm bôi từ hóa dược

Bên cạnh đó, phương pháp thông dụng hiện nay là sử dụng các sản phẩm hóa dược bôi. Theo TS. Như Lan - nguyên trưởng khoa Laser phẫu thuật, Chăm sóc thẩm mỹ, Bệnh viện da liễu Trung ương chia sẻ: “Các hoạt chất hóa dược có độ tinh khiết rất cao, có cơ chế tác dụng rõ ràng, hiệu quả điều trị nhanh và mạnh nhưng lại có thể gây kích ứng, mẩn đỏ nếu như không chăm sóc da kỹ lưỡng. Để sử dụng hiệu quả phương pháp này, chị em cần chống nắng, cấp ẩm, che chắn kỹ lưỡng và tuân thủ theo nồng độ điều trị của bác sĩ.”

Nhưng thực tế với phụ nữ Việt thường có thói quen tự ý mua sản phẩm về dùng thì nồng độ sản phẩm không phù hợp da nên da kích ứng, mẩn đỏ dẫn đến nám sạm nhiều hơn.

Sự ra đời của công nghệ dược phẩm sinh học trong Yukina trị nám

Công nghệ dược phẩm sinh học là lĩnh vực tương đối mới và đang phát triển. Cụ thể công nghệ này được các hãng dược lớn nghiên cứu và bào chế thuốc nhằm điều trị các bệnh khó chữa, lâu năm.

TS. Như Lan cũng chia sẻ thêm: “Trong điều trị nám, công nghệ này ứng dụng các hoạt chất tự nhiên nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao, đảm bảo không kích ứng với cả làn da nhạy cảm nhất, hiện đang được ứng dụng đầu tiên tại Nhật Bản.”

TS.BS Nguyễn Thị Như Lan chia sẻ về công nghệ dược phẩm sinh học trong điều trị nám

Có rất nhiều hoạt chất ứng dụng công nghệ này nhưng có 2 thành phần nổi bật để điều trị nám là: Bio Placenta nội sinh dược phẩmDipotassium glycyrrhizate (2K). Trong đó:

Bio Placenta nội sinh dược phẩm

Đây là dòng placenta khác biệt hoàn toàn so với các dòng truyền thống. Hoạt chất này khác placenta truyền thống bởi nó có hàm lượng vitamin, khoáng chất cao, độ tinh khiết cao cũng như rất an toàn trong quá trình sử dụng. Thành phần này có 3 thiên chức: Thay thế tế bào da cũ bằng tế bào da mới để da khỏe hơn; tái tạo và sửa chữa - kích thích tế bào tổn thương nám sạm tự chữa lành.

Dipotassium glycyrrhizate (2K)

Hoạt chất này được tách chiết từ cam thảo Himalaya, giúp hấp thu nhanh vào da, ức chế tổng hợp sinh hắc sắc tố melanin, tăng khả năng quang học để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Khi đó, da sẽ hạn chế được tình trạng bắt nắng gây nám.

Đón đầu công nghệ mới, Yukina trị nám - hiệu quả cao & không kích ứng

Khắc phục nhược điểm phương pháp truyền thống, bộ trị nám Yukina được bác sĩ viện da liễu và spa uy tín tại Nhật tin dùng. Đây cũng chính là giải pháp được TS. BS Như Lan đánh giá cao trong tư vấn điều trị nám da.

Khác biệt với các dòng trị nám truyền thống, Yukina tăng cường collagen và độ ẩm để phục hồi các tế bào da yếu, giúp hàng rào da khỏe hơn sau đó mới đưa hoạt chất trị nám vào điều trị. Đây cũng chính là nguyên lý chữa bệnh được các bác sĩ da liễu tin dùng.

Yukina trị nám ứng dụng công nghệ dược phẩm sinh học hiện đại

Theo Bác sĩ Như Lan: “Người nám da lâu năm, da sạm yếu hoàn toàn có thể sử dụng Yukina mà không lo ngại tình trạng kích ứng.” Sau 1 tháng điều trị cảm nhận ngay nước da săn khỏe hơn, giảm nám đáng kể. Tuân thủ liệu trình trị nám 3-6 tháng, kết hợp che chắn, bảo vệ da và sinh hoạt điều độ, da nám có thể giảm tới 90%. Sau khi đã điều trị thành công, phái đẹp nên duy trì thay các dòng skincare thông thường để da lúc nào cũng mịn màng, căng mọng.

Thông tin nhãn hàng, tham khảo tại: yukina.vn

Bài liên quan
  • Thẩm mỹ viện Ula Spa - Nơi cung cấp dịch vụ trị mụn uy tín hàng đầu TP.HCM‏
    Bị mụn lâu ngày sẽ dẫn đến viêm da, dễ lan rộng và để lại những “dấu vết” xấu xí khiến bạn mất tự tin. Do đó, điều trị mụn “dứt điểm” là bí quyết để sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng. Thẩm mỹ viện Ula Spa chính là nơi mà bạn yên tâm gửi trọn niềm tin, đánh bay mọi loại mụn cứng đầu, mang đến cho bạn sự tự tin vốn có.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bio Pharma - công nghệ dược phẩm sinh học trong Yukina Nhật Bản: khắc phục mọi nhược điểm phương pháp truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO