Binz xuất hiện trong phim hành động Hollywood

Ngọc Lý (tổng hợp)| 13/09/2023 10:24

Ca khúc "BigCityBoi" của rapper người Việt sẽ được sử dụng trong một bộ phim Mỹ cực kỳ nổi tiếng.

Mới đây, CJ CGV Việt Nam và SpaceSpeakers Group xác nhận "BigCityBoi" của ca sĩ Binz là ca khúc tiếng Việt đầu tiên được phát trong bom tấn hành động Hollywood - Biệt Đội Đánh Thuê 4. Đáng chú ý, sản phẩm âm nhạc của Binz không chỉ vang lên tại các cụm rạp Việt Nam, mà còn được phát trên toàn cầu với 37 quốc gia khác nhau.

z4688348633965_0021adbd189cf0532d87bc6d07c75b42.jpg

Chia sẻ về lần hợp tác hiếm có này, Binz cho biết bản thân không chỉ vui mừng mà còn thấy vô cùng vinh dự khi được đoàn làm phim quốc tế lựa chọn.

"Mong rằng, sự xuất hiện của một bài rap tiếng Việt trong phim Biệt Đội Đánh Thuê 4 sẽ đặt một viên gạch nhỏ trong hành trình xây dựng nền móng nhạc Việt trên thị trường âm nhạc toàn cầu, góp phần mở rộng tệp khán giả quốc tế dành cho rapper Binz nói riêng và nghệ sĩ Việt Nam nói chung. Ngoài ra, lần hợp tác này cũng là một trong những dấu hiệu tích cực trong việc xây dựng định hướng âm nhạc mà tập thể nghệ sĩ SpaceSpeakers đang theo đuổi" - Đại diện SpaceSpeakers Group, công ty quản lý của Binz chia sẻ.

Sự góp mặt của Binz trong phim điện ảnh quốc tế như một ngọn lửa tiếp sức cho các nhà làm nhạc, nghệ sỹ Việt trong việc đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu, để tạo ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể tiếp cận gần hơn với các thính giả quốc tế.

z4688430577436_0ac0dfda48ecd57e17408239ee8229db.jpg
"BigCityBoi" được xem là một trong những ca khúc tạo nên tiếng vang lớn nhất cho Binz.

Bản hit "BigCityBoi" được ra mắt vào năm 2020 dưới sự hợp tác giữa Binz và Touliver. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc nhanh chóng được hưởng ứng mạnh mẽ trên các phương tiện mạng xã hội. Bên cạnh đó, "BigCityBoi" còn đạt được các kỷ lục đáng ngưỡng mộ như xếp thứ 2 Youtube Trending Vietnam, thứ 18 toàn cầu, top 1 trong bảng xếp hạng 50 ca khúc Việt Nam nổi bật nhất trên Spotify hay Top1 iTunes Vietnam.,

Loạt phim "Biệt đội đánh thuê" ra mắt từ năm 2010, được công chúng đón nhận rộng rãi trên toàn cầu bởi những pha hành động mãn nhãn và kịch tính. Sau thành công của phần đầu tiên, mùa 2 và mùa 3 tiếp tục được tung ra lần lượt vào năm 2012 và 2014, nhiều lần thống lĩnh doanh thu phòng vé. Tổng doanh thu của ba phần lên đến hơn 800 triệu USD.

Hóng phim: Chờ đón sự trở lại của 'Biệt đội đánh thuê'

Bộ phim quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Glen Powell, Chuck Norris, Harrison Ford, Liam Hemsworth… . Ở phần phim thứ 4, còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới như rapper 50 Cent, Megan Fox, Tony Jaa, Iko Uwais, diễn viên gốc Việt Levy Tran và tài tử Andy Garcia.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Binz xuất hiện trong phim hành động Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO