Bình Thuận: Xe tải nghi mất phanh tông vào đuôi xe khách khi đổ đèo, 3 người bị thương

31/07/2023 13:05

Xe tải nghi bị mất phanh và húc vào đuôi xe khách đang chạy cùng chiều phía trước trên đèo Đại Ninh (Bình Thuận), được xe khách dìu xuống đèo.

Sáng ngày 31/7, Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận cho biết, tối 30/7, trên đèo Đại Ninh - Quốc lộ 28B, đoạn qua xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình xảy ra vụ xe tải nghi mất phanh tông vào đuôi xe khách khiến 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu, xe tải mang biển kiểm soát 49C-200.05 trên cabin có 3 người đang đổ đèo Đại Ninh hướng từ Lâm Đồng về Bình Thuận, khi đến km40+800 Quốc lộ 28B thì xe gặp sự cố nghi mất phanh nên đã tông vào đuôi xe khách lưu thông cùng chiều phía trước.

Đầu xe tải biến dạng sau cú tông đuôi xe khách. (Ảnh: P.D)

Đầu xe tải biến dạng sau cú tông đuôi xe khách. (Ảnh: P.D)

Được biết, vị trí này là đường đèo có cua cong nên sau cú tông, có thể tài xế xe khách đã cố giữ vững tay lái và dìu xe tải để 2 xe đều đổ dốc đèo an toàn.

Tại hiện trường, phần đầu xe tải bị dập nát, 2 người trên cabin được đưa ra khỏi xe an toàn. Còn lại 1 người bị kẹt bên trong được người dân địa phương đến phá cabin để cứu ra ngoài. Cả 3 người được đưa đi cấp cứu. Hàng chục hành khách trên xe khách hốt hoảng nhưng tất cả đều an toàn.

Lực lượng CSGT huyện Bắc Bình đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông đồng thời điều tra vụ tai nạn.

THIỆN TÂM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Xe tải nghi mất phanh tông vào đuôi xe khách khi đổ đèo, 3 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO