Bình luận viên bóng đá của Brazil tại World Cup gây chú ý vì trang phục táo bạo

08/12/2022 22:20

Trang phục không phù hợp của bình luận viên người Brazil tại World Cup khiến cô được biết đến nhiều hơn.

Thông thường, khán giả truyền hình và người hâm mộ bóng đá không thể nhìn thấy bình luận viên, nhưng một bình luận viên người Brazil đã đảm bảo rằng cô đã được chú ý tại World Cup do đã gây chấn động đã khiến các quan chức Qatar nổi nóng với bộ trang phục hở hang.

Cụ thể, Bottom of FormDeborah Secco (42 tuổi) là một nhà bình luận thể thao cho mạng SportTV và được cho là đã vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt về trang phục của Qatar. Thay vì những bộ trang phục khiêm tốn, người ta thường thấy cô nàng mặc áo crop top, giày cao gót và quần cạp trễ khoe nội y.

Truyền thông Brazil đưa tin, các nhà chức trách Qatar nhắc nhở cô rằng phụ nữ phải ăn mặc giản dị, không hở vai và che đầu gối.

Secco là một nhà bình luận, đồng thời là một người mẫu bán thời gian.
Thời trang hở bạo của Secco khi làm việc tại Qatar.

Secco cũng là một người mẫu bán thời gian chắc chắn đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong vài tuần qua. Truyền thông Brazil tuyên bố, sau khi những bức ảnh về trang phục của cô được đăng trên tài khoản Instagram có 24,9 triệu người theo dõi, con số này đã gia tăng nhanh chóng. Điều này cho thấy Secco có lực hấp dẫn không hề nhỏ.

Các quy định về trang phục khác do các quan chức Qatar đưa ra cũng bao gồm cấm để lộ đường viền cổ áo hoặc mặc quần áo quá bó sát cơ thể. Cả nam và nữ cũng bị cấm mặc quần hoặc quần jean rách, cũng như áo không tay hoặc quần áo khiến họ trông quá “cơ bắp”.

World Cup lần này diễn ra ở nhiệt độ trên 30 độ C nên đồ bơi chỉ được phép mặc ở bể bơi hoặc bãi biển.

Hạ Thảo (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình luận viên bóng đá của Brazil tại World Cup gây chú ý vì trang phục táo bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO